HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ giữ tinh thần và cách chơi của mình

VHO- Dù gặp nhiều khó khăn khi đã để thua 0-2 trước đội tuyển Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 nhưng HLV Park Hang-seo cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn giữ được tinh thần và trung thành với cách chơi của mình ở trận lượt về, diễn ra vào tối mai (26.12).

Trong buổi họp báo trước trận lượt về, HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc tái đấu với Thái Lan, ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình cho trận đấu này.

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ giữ tinh thần và cách chơi của mình - Anh 1

Ông Park luôn tin tưởng các học trò của mình

“Mọi người đều biết thua 0-2 ở lượt đi là tỷ số không dễ cho trận lượt về. Nhưng tuyển VIệt Nam sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất. Tôi muốn các cầu thủ không chỉ thực hiện nhiệm vụ trên sân mà phải phát huy hết khả năng của mình. Tôi yêu cầu họ tiếp cận trận đấu một cách không vội vàng, bình tĩnh nhất trước Thái Lan. Ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp, chúng tôi sẽ chơi một trận thật đẹp, không có gì phải hối hận”.

Tuyển Việt Nam đã thua 0-2 ở lượt đi, chính vì thế nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ có những sự thay đổi cần thiết cũng như thích ứng với lối chơi của đối  thủ. “Thật ra tôi làm sao biết Thái Lan thay đổi hay tiếp cận trận đấu như thế nào. Có chăng là họ thay đổi sơ đồ chiến thuật hay con người. Chúng tôi thì phải chuẩn bị nhiều kịch bản để ứng phó với họ. Dẫu đã thua 0-2 nhưng chúng tôi sẽ giữ được tinh thần và chơi theo cách của mình”, chiếc lược gia người Hàn cho biết.

Ở trận lượt đi, công tác trọng tài được xem là vấn đề lớn khi những quyết định của vị “vua áo đen” người người Qatar Al-Adba Saoud Ali gây bất lợi cho tuyển Việt Nam. Nhận xét về điều này, HLV Park Hang-seo nói: “Tôi phải nói lại về chỗ trọng tài. Tôi đã xem lại trận đấu rất nhiều lần và không thể ngủ được. Hàng triệu người Việt Nam xem lại trận đấu cũng rất bức xúc. Tôi nghĩ ông ấy phải suy nghĩ lại về các quyết định của mình".

VĨNH HY

 

 

Ý kiến bạn đọc