Hơn 500 vận động viên tham dự Hội thao truyền thống sinh viên lần thứ XX

VHO - Sáng 21.5, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao truyền thống sinh viên lần thứ XX và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Mở TP.HCM nhiệm kỳ 2022-2024.

Hơn 500 vận động viên tham dự Hội thao truyền thống sinh viên lần thứ XX - Anh 1

Nghi thức chào cờ, hát Quốc ca tại lễ khai mạc hội thao

Hội thao năm nay diễn ra từ ngày 21.5 đến 31.8, với trên 500 vận động viên là sinh viên, học viên tham gia, thi đấu 7 môn: Bóng đá fusal Nam, bóng đá fusal Nữ, bóng chuyền Nam, bóng chuyền Nữ, nhảy cổ động, kéo co và Việt dã. Tại Lễ khai mạc, các vận động viên của 13 đội thi đã tranh tài ở hai bộ môn Kéo co và Nhảy cổ động.

Hội thao là hoạt động truyền thống diễn ra 2 năm/lần, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên. Đây cũng là một sân chơi, cơ hội để sinh viên thi thố tài năng trong tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau, xây dựng phong trào rèn luyện thể chất trong nhà trường, qua đó phát hiện tài năng thể dục thể thao trong sinh viên, bổ sung vào đội tuyển để tham gia các giải thể thao của Thành phố và của ngành, làm hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của Nhà trường. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc