Công bố phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” cùng loạt dự án mới

VHO - Sau thời gian ấp ủ, dự án điện ảnh đầu tay với tên gọi Hạnh phúc máu của Dược sĩ Tiến chính thức công bố với chương trình được đầu tư hoàng tráng bằng màn trình diễn nhạc kịch để giới thiệu chi tiết hơn về phim. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở lĩnh vực điện ảnh.

Công bố phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” cùng loạt dự án mới - Anh 1

Dàn diễn viên trong phim

Buổi showcase giới thiệu phim điện ảnh Hạnh phúc máu diễn ra tối 14.9 thu hút hơn 500 người gồm nghệ sĩ và khách mời tham gia. Bên cạnh dàn diễn viên chính là: NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thuý Miêu, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai... Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng để chúc mừng dự án điện ảnh mới được trình làng. 

Hạnh phúc máu là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến do anh và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Tại sự kiện ra mắt tác phẩm, Dược sĩ Tiến chứng tỏ độ “chịu chơi” khi đầu tư “siêu thảm đỏ” dài 25m, các set trang trí cầu kỳ và “cánh tay robot” để quay hình khách mời như các sự kiện lớn trong giới giải trí.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh, với vai diễn cầm trịch một dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) vẫn còn mới mẻ. Ngay khi vừa công bố, cái tên Trang Trần cũng trở thành chủ đề được netizen xôn xao bàn tán. Xuất hiện tại sự kiện, Trang Trần và Trác Thuý Miêu gây chú ý khi bị “may miệng” ngay trong buổi giới thiệu dự án mà mình tham gia. Không chỉ đầu tư mạnh tay cho khu vực thảm đỏ, Dược sĩ Tiến còn gây ấn tượng mạnh bởi tiết mục nhạc kịch ngay tại sự kiện showcase. Nếu giọng hát “khủng” của ca sĩ Ngọc Mai mở ra bầu không gian ma mị, bí ẩn; thì NSND Kim Xuân kết hợp cùng Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đã “chiêu đãi” người xem những màn diễn xuất đầy hấp dẫn. Từ tiết mục nhạc kịch được dàn dựng hoành tráng, công phu, khán giả đã có thể cảm nhận một cách chân thật bối cảnh và không khí bí ẩn, ma mị của bộ phim. 

Công bố phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” cùng loạt dự án mới - Anh 2

Tiết mục nhạc kịch trình diễn trên sân khấu giới thiệu phim

Hạnh phúc máu là phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội: NSND Kim Xuân, NSND Hà Phương, NS Ngân Quỳnh, diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thuý Miêu,... và nhiều tên tuổi nổi bật khác. Phim kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc. Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình – Người kế thừa hàng loạt câu chuyện ly kỳ bí ẩn, thảm kịch xuất hiện. Hành trình lần mò lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc Vương Đình cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày.

Là một chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp, Dược sĩ Tiến gây bất ngờ khi lấn sân sang phim ảnh - một trong những đam mê nghệ thuật lớn nhất. Trước khi chính thức “chào sân” bộ môn nghệ thuật thứ 7, anh từng tạo tiếng vang qua loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance với gần 50 triệu lượt xem. Sự kết hợp giữa nhiều yếu tố tâm lý, tình cảm, kinh dị, gay cấn, hình sự… trong loạt phim này đã mang đến cảm xúc đa chiều ở người xem. Đồng hành cùng dự án là Phạm Huỳnh Hữu Tài - một gương mặt diễn viên trẻ từng đoạt giải Á quân của cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Nam diễn viên đã tham gia phác thảo ý tưởng, xây dựng nhân vật ngay từ những ngày đầu tiên. 

Bộ phim cũng là dự án điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, giật gân - kinh dị hiếm hoi NSND Kim Xuân nhận lời tham gia diễn xuất. Chia sẻ về lần “cầm trịch” một bộ phim thriller khá “nặng đô” như Hạnh phúc máu, NSND Kim Xuân cho biết đã bị “chinh phục” bởi ê kíp trẻ nhưng có tư duy hiện đại và kịch bản ấn tượng, có đầu tư. Vai diễn Hà Phương được nghệ sĩ gạo cội đầu tư nhiều thời gian hóa thân vào nhân vật, lịch trình quay gặp không ít thách thức bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đạo diễn của Hạnh phúc máu cũng là một cái tên khá mới mẻ trong lĩnh vực điện ảnh: Nguyễn Chung. Anh từng đảm nhiệm vị trí đạo diễn của nhiều dự án phim ngắn, MV nổi tiếng. Đặc biệt, nam đạo diễn trẻ còn từng là học trò của chuyên gia điện ảnh Hollywood Josh McLaglen - người đảm trách vị trí phó đạo diễn của phim Titanic và loạt phim bom tấn X-Men cũng như là nhà sản xuất của nhiều bộ phim Hollywood khác…

Hạnh phúc máu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt cuối năm 2022. 

Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng công bố loạt dự án mới như: Chương trình truyền hình thực tế về ngành Dược – Mỹ phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam; chương trình The Next Mentor; The Next Gentleman mùa 2; dự án phim ảnh web drama được đặt hàng từ các đối tác chiến lược đến từ thị trường Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Ấn Độ. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc