Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Giới thiệu ứng dụng Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không gian số

Thứ Sáu 16/09/2022 | 12:58 GMT+7

VHO- Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng) vừa tổ chức chương trình Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không gian số giới thiệu phiên bản nâng cấp Một chạm đến Đà Nẵng trên công nghệ VR360 và vũ trụ ảo (mertaverse), đồng thời triển khai truyền thông du lịch Đà Nẵng trên kênh truyền hình và các nền tảng du lịch thương mại điện tử.  

Cũng tại chương trình, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp quảng bá du lịch Đà Nẵng trên không gian số và kênh truyền hình cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Bizverse, Công ty Cổ phần Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và Công ty TNHH KKDay Việt Nam nhằm triển khai chương trình truyền thông - kích cầu du lịch, quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với thị trường nội địa và quốc tế đặc biệt là thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á (Đài Loan (TQ), Hồng Kông (TQ), Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc) giai đoạn từ năm 2022 - 2024.

Chuyển đổi số là cơ hội để du lịch Đà Nẵng vươn tới các thị trường trọng điểm, tiềm năng

Sau 1 năm triển khai giai đoạn 1 với hơn 18.000 lượt trải nghiệm, năm 2022, dự án Một chạm đến Đà Nẵng phiên bản nâng cấp là một sự tích hợp giữa công nghệ VR360 và không gian vũ trụ ảo (metaverse) với độ chính xác như ngoài đời thực, tiếp cận khách hàng trên toàn cầu, không giới hạn số lượng, thời gian và tối ưu ngân sách sẽ mang đến một trải nghiệm toàn diện dành cho người dùng.
Với mục tiêu số hoá điểm đến, năm 2022 ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tập trung triển khai truyền thông theo 3 nhóm hoạt động chính, bao gồm: Nâng cấp, bổ sung giai đoạn 2 công nghệ thực tế ảo VR360 các điểm tham quan; Tăng cường hiệu quả truyền thông du lịch Đà Nẵng thông qua việc hiện diện trên các kênh quảng bá của hệ thống truyền hình; Gia tăng tiện ích dành cho du khách trên nền tảng du lịch thương mại điện tử và thông qua các chương trình kích cầu, trải nghiệm, quảng bá của các KOLs; thực hiện các chiến dịch tiếp thị số nhằm quảng bá du lịch và các điểm đến Đà Nẵng.

Xu thế chuyển đổi số đã mang đến cơ hội để du lịch Đà Nẵng được tiếp cận gần hơn với các thị trường trọng điểm, tiềm năng và mở ra phương thức truyền thông, xúc tiến, quảng bá mới thông qua việc liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp về lĩnh vực truyền thông và công nghệ số. Điều này sẽ góp phần tiết kiệm ngân sách nhà nước và gia tăng hiệu quả các chiến dịch quảng bá điểm đến của du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới.

NGỌC HÀ

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top