World Cup 2022: FIFA triển khai ứng dụng hỗ trợ sức khỏe tâm thần

VHO- Theo FIFA, ứng dụng dành cho giấc ngủ và thiền định mang tên “FIFA and Calm” sẽ được triển khai tại kỳ World Cup ở Qatar, cũng như các kỳ World Cup bóng đá nữ 2023 và Nations Cup 2023.

World Cup 2022: FIFA triển khai ứng dụng hỗ trợ sức khỏe tâm thần - Anh 1

(Ảnh minh họa: FIFA)

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) ngày 7.11 cho biết các cầu thủ và tình nguyện viên tại vòng chung kết World Cup 2022 có thể đăng ký một ứng dụng chăm sóc sức khỏe tâm thần miễn phí.

Theo FIFA, ứng dụng dành cho giấc ngủ và thiền định mang tên “FIFA and Calm” sẽ được triển khai tại kỳ World Cup ở Qatar, cũng như các kỳ World Cup bóng đá nữ 2023 và Nations Cup 2023.

Các cầu thủ, huấn luyện viên, tình nguyện viên và nhân viên của FIFA tham gia các sự kiện nêu trên sẽ nhận được thông báo đăng ký miễn phí ứng dụng này.

Trong khi đó, người hâm mộ có thể được giảm 50% giá nếu đăng ký tham gia dịch vụ trước khi diễn ra World Cup 2022 và các sự kiện liên quan do FIFA tổ chức.

Bên cạnh việc triển khai ứng dụng trên, FIFA cũng phát động chiến dịch #ReachOut nhằm nâng cao nhận thức về các triệu chứng của tình trạng sức khỏe tâm thần.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc