Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Hành trình đầy cảm xúc của những chuyến bay yêu thương mùa Tết 2023

Thứ Năm 12/01/2023 | 16:00 GMT+7

VHO-  Mùa Tết ấm áp yêu thương, sum vầy đã đến hôm nay cùng gần 500 người lao động được trở về quê hương trên các chuyến bay do Vietjet, HDSAISON phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Tổng Giám Đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo bất ngờ xuất hiện tại sân bay, gửi lời chúc và các phần quà ý nghĩa đến công nhân, người lao động khó khăn

Hai chuyến bay khởi hành từ TP.HCM đi Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa tối 11/1 mang theo niềm vui, hân hoan và hạnh phúc rạng ngời được trở về quê hương của người lao động khó khăn, nhiều năm chưa được đón Tết sum vầy cùng người thân.

Chia sẻ về những chuyến bay đặc biệt mùa Tết năm nay, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam – ông Phan Văn Anh cho biết: "Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trân trọng sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của Vietjet, HDSAISON cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn cơ hội được về quê hương đón Tết Nguyên đán 2023. Thời gian qua, rất nhiều người lao động, công nhân đã gặp khó khăn trong cuộc sống vì dịch bệnh, tuy nhiên với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp như Vietjet, HDSAISON để đảm bảo công ăn việc làm, cung cấp các khoản vay ưu đãi hỗ trợ hay những chuyến bay miễn phí như ngày hôm nay đã trở thành những điểm sáng, những ngọn lửa giúp người lao động có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn, tiếp tục làm việc, cống hiến, mang tới những giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Vietjet, HDSAISON trong nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như thế này trong thời gian tới, mang tới nhiều quyền lợi thiết thực, cuộc sống ngày càng được nâng cao cho người lao động".

 Người lao động vui mừng khi cầm trên tay tấm vé bay “ý nghĩa”, đoàn viên cùng gia đình dịp Tết Nguyên Đán

Ông Nguyễn Hữu Nhân - Tổng Giám đốc HD SAISON chia sẻ: “HD SAISON vinh dự khi được đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động, trao nhiệm vụ triển khai gói vay ưu đãi, phi lợi nhuận dành cho công nhân. HD SAISON cam kết thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Thông qua mạng lưới hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ và danh mục sản phẩm cho vay đa dạng, HD SAISON đáp ứng nhanh nhu cầu tài chính tiêu dùng cá nhân cho nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân có thu nhập trung bình và thấp, lao động phổ thông, có nhu cầu vay vốn cao nhưng chưa đáp ứng được điều kiện vay từ ngân hàng. Trong đó, công nhân và lao động phổ thông cũng là nhóm khách hàng mà HD SAISON đã và đang ưu tiên phục vụ.

Thông qua gói vay này, công nhân và người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước sẽ được hỗ trợ nguồn vốn ưu đãi giúp nâng cao chất lượng đời sống. Hoạt động này cũng đúng với định hướng của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đẩy lùi tín dụng đen, hỗ trợ nền kinh tế đẩy mạnh sản xuất và phát triển”.

Những hành khách đặc biệt trên “Chuyến bay yêu thương” còn nhận được nhiều phần quà ý nghĩa trước khi lên tàu bay 

Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang chia sẻ: “Những chuyến bay yêu thương đã quay trở lại với mong muốn tiếp tục những hành trình bay đầy ắp nụ cười hạnh phúc, những cái Tết đầm ấm không chỉ với người lao động mà hơn nữa là hàng trăm hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn có người thân đi làm việc xa xứ đã nhiều năm không được sum vầy. Trong tương lai, Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều những chuyến bay yêu thương nữa, không chỉ bay khắp Việt Nam mà còn nối dài đến những điểm đến khắp Châu Á và thế giới.”

Không chỉ được tặng vé bay miễn phí để về quê ăn Tết, các hành khách trên chuyến bay trở về quê hương còn nhận được những phần quà Tết ý nghĩa, tình cảm ấm áp của đoàn bay Vietjet.

Các chuyến bay Vietjet đã đưa người lao động khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc về quê hương sum vầy mỗi dịp lễ Tết, góp phần san sẻ yêu thương, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ những hoàn cảnh thiệt thòi trong xã hội.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top