Nguyên Chánh án huyện bị bắt về tội môi giới hối lộ

VHO- Chiều 27.4, Cơ quan điều tra VKSND tối cao cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Bá Nhật (65 tuổi) ở TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi về tội “Môi giới hối lộ” và Hà Trần Vũ (32 tuổi) ở TP Quảng Ngãi về tội “Đưa hối lộ”.

Nguyên Chánh án huyện bị bắt về tội môi giới hối lộ - Anh 1

Cơ quan điều tra VKSND tối cao thực hiện lệnh bắt tạm giam hai bị can

Cụ thể, bị can Nguyễn Bá Nhật nghề nghiệp là Luật sư, Trưởng chi nhánh Văn phòng Luật sư Phạm Hưng, nguyên Chánh án TAND huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Còn bị can Hà Trần Vũ (có tên gọi khác là Quậy nhỏ), nghề nghiệp kinh doanh tiệm cầm đồ tại TP Quảng Ngãi. 
“Các bị can Nguyễn Bá Nhật và Hà Trần Vũ là những người liên quan đến vụ án “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ” và “Môi giới hối lộ”, xảy ra tại Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi”, lãnh đạo VKSND tối cao thông tin.
Liên quan đến vụ này, trước đó, Văn Hóa phản ánh về việc VKSND tối cao đã có quyết định lệnh tạm giam 3 tháng đối với Phạm Ngọc Phượng (53 tuổi), Giám đốc trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi để điều tra về hành vi “nhận hối lộ”.
Trong vụ án này, ông Phạm Ngọc Phượng với vai trò là Giám đốc Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi đã nhận tiền để làm sai lệch kết quả giám định pháp y liên quan đến một số vụ việc thi hành án hình sự. Việc này đã làm thay đổi bản chất trong việc chấp hành án hình sự của người phạm tội.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc