Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Nhiều sale du lịch quốc tế trên web Traveloka

Thứ Năm 25/05/2023 | 10:54 GMT+7

VHO- Đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế của người dùng Việt, web Traveloka đang diễn ra chương trình sale du lịch quốc tế nhằm mang đến nhiều ưu đãi du lịch quốc tế lớn nhất với mức giảm giá lên tới 40% cho các tất cả các sản phẩm du lịch từ a tới z.

Lan tỏa niềm đam mê du lịch cùng nữ diễn viên Baifern Pimchanok -  Đại sứ thương hiệu cho Traveloka tại Thái Lan và Việt Nam

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, tiếp tục thể hiện cam kết phục hồi du lịch Việt Nam và thúc đẩy du lịch toàn cầu bằng cách tổ chức chương trình Sale du lịch quốc tế Traveloka 2023 từ ngày 29.5 đến ngày 2.6. Trong bối cảnh hầu hết các nước đã mở cửa trở lại và các biện pháp kiểm soát dịch bệnh tại biên giới được gỡ bỏ, Traveloka thể hiện sự đóng góp của mình cho lĩnh vực du lịch quốc tế bằng cách cung cấp hàng loạt ưu đãi qua các sản phẩm dịch vụ du lịch, bao gồm vé máy bay, lưu trú, vé tham quan và tour du lịch, đưa đón sân bay và cho thuê xe với mức giảm giá lên tới 40%. Ngoài ra còn có các mã giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngành du lịch trong khu vực.

Theo nghiên cứu của Outbox, các tour du lịch quốc tế bắt đầu phục hồi mạnh mẽ từ mùa hè năm ngoái. Sau khi Việt Nam dỡ bỏ mọi hạn chế đối với các chuyến bay quốc tế và các nước trên thế giới bắt đầu nới lỏng thủ tục nhập cảnh tại biên giới, bắt đầu chấp thuận cấp thị thực cho khách du lịch Việt Nam, nhiều công ty du lịch đã nhận được nhiều đơn đặt hàng các tour du lịch nước ngoài. Không chỉ vậy, hai kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua gồm Tết Nguyên đán 2023 và nghỉ lễ 30.4 và 1.5 cũng là chất xúc tác kích cầu du lịch quốc tế của người dân Việt Nam. Hàng loạt công ty lữ hành đã ghi nhận tình trạng bùng nổ đặt tour du lịch quốc tế.

Số liệu thống kê của Traveloka cho thấy dịp nghỉ lễ kỷ niệm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (2032) và ngày Quốc tế Lao động đã thu được kết quả ấn tượng với lượng đặt chỗ các chuyến đi quốc tế đã tăng gần 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, cùng với những điểm đến quốc tế được yêu thích là: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc).

Giám đốc điều hành Giao thông vận tải của Traveloka Iko Putera cho biết: “Để phục vụ người dùng Việt Nam, Traveloka luôn nắm bắt các cơ hội để đáp ứng hành vi luôn thay đổi của khách du lịch thông qua các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm, đồng thời đóng góp tích cực cho ngành du lịch. Sale Du lịch Quốc tế 2023 là một phần trong cam kết của nền tảng trong việc phát triển du lịch toàn cầu, đồng thời mang đến sự thuận tiện cho khách hàng của Traveloka khi lên kế hoạch chuyến đi cũng như hiện thực hóa nguyện vọng du lịch của họ, đặc biệt là trong những chuyến đi quốc tế".

“Sale Du lịch Quốc tế 2023 là chương trình khuyến mãi du lịch quốc tế lớn nhất năm hướng tới việc kích cầu du lịch nước ngoài của khách hàng đồng thời giúp duy trì các đối tác du lịch của chúng tôi. Kỳ nghỉ hè – mùa du lịch cao điểm đang đến gần và giá vé du lịch quốc tế chỉ tương đương với giá vé trong nước cho nhiều điểm đến. Traveloka cũng luôn lạc quan về du lịch nội địa và tin rằng các ưu đãi giảm giá của chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ kích cầu du lịch nói chung. Bên cạnh việc tập trung phụcphục hồi ngành du lịch Việt Nam, Sale du lịch quốc tế còn được kỳ vọng sẽ giúp hỗ trợ tăng doanh thu cho các đối tác kinh doanh quan trọng trong hệ sinh thái”, Iko chia sẻ thêm.

Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka Thái Lan và Việt Nam, là người dùng thường xuyên của nền tảng và cô cũng đồng ý rằng Sale du lịch quốc tế sẽ giúp thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam. "Tôi thích khám phá những điểm đến mới và luôn sử dụng Traveloka khi đi du lịch vì phương thức đặt chỗ tiện lợi và dễ dàng trên nền tảng này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nền tảng cũng cung cấp một số lượng lớn các lựa chọn về chuyến bay, chỗ ở và trải nghiệm với mức giá hợp lý, cùng với thông tin chi tiết về những điểm đến mà tôi tìm kiếm. Tôi hy vọng Sale Du lịch Quốc tế của Traveloka sẽ giúp người tiêu dùng tìm được những ưu đãi hấp dẫn để khơi dậy niềm đam mê du lịch quốc tế của họ."

Bên cạnh việc mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, Traveloka cũng nâng cấp các sản phẩm du lịch của mình với nhiều tính năng tuyệt vời cho phép người dùng lên kế hoạch cho chuyến đi một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Có thể kể đến một số tính năng nổi bật như:

● Vé máy bay – Với 300.000 đường bay từ hơn 200 đối tác hàng không, Traveloka cung cấp danh mục sản phẩm vé máy bay toàn diện cùng với các lợi ích như lựa chọn chỗ ngồi nâng cao, hạn mức hành lý bổ sung, bữa ăn và bảo hiểm du lịch.

● Khách sạn – Thanh toán khi nhận phòng, cho phép khách hàng thanh toán khi nhận phòng đồng thời mang đến sự yên tâm hơn với những kỳ nghỉ được đảm bảo, được hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng.

● Xperience – cung cấp cho khách hàng khả năng hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng đối với các sản phẩm spa và làm đẹp đẳng cấp thế giới.

Và còn rất nhiều lợi ích khác dành cho khách hàng của Traveloka. Người dùng chỉ cần tải xuống ứng dụng Traveloka hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất, chọn phần Sale du lịch quốc tế trên trang chủ của ứng dụng và tận hưởng các ưu đãi cho cả du lịch trong nước và quốc tế. Để biết thêm thông tin cũng như các điều khoản và điều kiện của chương trình, vui lòng truy cập [https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/dulich-quocte] .

TRẦN HẠNH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top