Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards

Thứ Ba 30/05/2023 | 19:32 GMT+7

VHO - Ngày 30.5 tại Hà Nội, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức thực hiện và trao giải dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. Giải thưởng nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Chương trình I4.0 Awards biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh; thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương, doanh nghiệp, phát triển kinh tế số; góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án “Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công. 

Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Quy trình xét giải thưởng được thực hiện cẩn trọng và toàn diện bởi Hội đồng chuyên môn nhiều kinh nghiệm bao gồm các chuyên gia, nhà khoa học đại diện các cơ quan: Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, một số viện nghiên cứu, trường đại học, hội và hiệp hội nghề nghiệp. Giải thưởng là sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn đối với các thành tựu chuyển đổi số xuất sắc, thúc đẩy sự phát triển của Amway Việt Nam.
Tập đoàn Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, Amway đã đẩy mạnh đầu tư để phát triển Hệ sinh thái số (Digital ecosystem) với hơn 30 công cụ kinh doanh, giúp tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.
Trong đó, có thể kể đến những ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để phục vụ tối đa cho nhu cầu cá nhân như: Về dinh dưỡng và sức khỏe Nutrilite: BodyKey, ứng dụng Nutrilite Health Run, về chăm sóc sắc đẹp Artistry: Artistry Skin Analyzer, về thiết bị gia đình: Atmosphere Connect.
Tất cả đều được tinh gọn, đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn, giúp tăng cường trải nghiệm của nhà phân phối cũng như giúp họ tiết kiệm thời gian, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, chăm sóc và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. 
Website là cửa ngõ quan trọng để tiếp cận khách hàng, nhà phân phối và khách hàng tiềm năng của Amway Việt Nam. Hằng tháng, website amway.com.vn trung bình có hơn 1 triệu lượt xem, 75% doanh số đặt hàng online, 98% quy trình được số hóa từ khâu nhập dữ liệu, kết nối dữ liệu, xử lý, lập báo cáo và phân tích báo cáo. Việc đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật số giúp doanh nghiệp và nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, cũng như đảm bảo việc tuân thủ pháp luật nước sở tại.

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng: Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Vì vậy, năm 2022, Amway Việt Nam tự hào lọt vào Top 20 doanh nghiệp đứng đầu về doanh thu thương mại điện tử trong ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xuất bản. Theo báo cáo, nhóm hàng thực phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe được mua nhiều nhất trên website/ứng dụng thương mại điện tử (21,3%) . 
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Amway Việt Nam đã và đang liên tục tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty bán hàng trực tiếp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Đây cũng là một trong các chiến lược quan trọng chúng tôi kiên định theo đuổi trên thế giới trong hơn 65 năm qua và sẽ tiếp tục được giữ vững, bồi đắp thêm trong thời gian tới”.

M.C

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top