Báo Văn Hóa trao quà Tết cho hộ nghèo ở Thanh Hóa

VHO - Chiều 2.2, Báo Văn Hóa phối hợp với các đơn vị tài trợ trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Dịp này, đại diện Báo Văn Hóa đã trao 50 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Báo Văn Hóa trao quà Tết cho hộ nghèo ở Thanh Hóa - Anh 1

Phóng viên Báo Văn Hoá thường trú tại Thanh Hóa cùng lãnh đạo xã Quảng Thái tặng quà Tết cho bà con

Đây cũng là hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua của Báo Văn hóa mỗi dịp Tết đến Xuân về. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Nhiều bà con đến nhận quà bày tỏ xúc động, cảm ơn hoat động ý nghĩa của Báo Văn Hóa. Thay mặt địa phương, ông Phạm Sỹ Hùng, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thái cảm ơn Báo Văn Hóa và các nhà tài trợ đã chia sẻ với khó khăn của địa phương, tặng những phần quà Tết đầy ý nghĩa đến hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc