Doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào thị trường quảng cáo Việt Nam

VHO- Ngày 25.3 tại TP.HCM, Tập đoàn Focus Media (Trung Quốc) đã công bố chiến lược đầu tư vào Công ty CP Truyền thông Tập Trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media).

Doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào thị trường quảng cáo Việt Nam - Anh 1

Tập đoàn Focus Media công bố chiến lược đầu tư vào thị trường quảng cáo Việt Nam

Thương vụ đầu tư này được kỳ vọng sẽ kết hợp thế mạnh về sự am hiểu thị trường Việt Nam của Goldsun Focus Media và nguồn lực tài chính, kinh nghiệm quốc tế cũng như chuyên môn trong 21 năm qua của Tập đoàn Focus Media – một trong những tập đoàn truyền thông thang máy lớn trên thế giới.
Đầu tư vào thị trường Việt Nam, Focus Media tin tưởng sẽ khẳng định vị thế, phát triển và mở rộng thị trường cũng như gia tăng trải nghiệm và lòng tin của khách hàng, đối tác.

Doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào thị trường quảng cáo Việt Nam - Anh 2

Focus Media Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng các đối tác

Dịp này, đại diện Focus Media cũng chia sẻ các thiết bị truyền thông thang máy thế hệ mới được sử dụng tại thị trường Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh sự tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật của quốc gia sở tại.

Doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào thị trường quảng cáo Việt Nam - Anh 3

Thảo luận và chia sẻ về triển vọng của thị trường quảng cáo Việt Nam trong tương lai

Trong khuôn khổ của sự kiện còn diễn ra thảo luận và chia sẻ về triển vọng của thị trường quảng cáo Việt Nam trong tương lai, đồng thời ký kết hợp tác chiến lược giữa Focus Media Việt Nam cùng các đối tác và nhãn hàng quốc tế lớn.

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc