Nam Định gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018

VH- Sáng 25.1 tại trụ sở Tỉnh ủy Nam Định, Tỉnh ủy- HĐND- UBND tỉnh Nam Định đã tổ chức Hội nghị gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018 với sự có mặt của lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Nam Định gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018 - Anh 1

Tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Nam Định đã thông tin đến các cơ quan báo chí một số nội dung về  tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT- XH năm  2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; kết quả thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020 và tình hình triển khai một số dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nam Định Ngô Gia Tự khẳng định, những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của Nam Định trong thời gian qua, đặc biệt về mức tăng trưởng kinh tế và sức thu hút đầu tư cũng như những chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực văn hóa- xã hội có một phần đóng góp không nhỏ từ sự đồng hành và hỗ trợ tuyên truyền của các cơ quan thông tấn, báo chí. Phó Chủ tịch tỉnh bày  tỏ mong muốn Nam Định sẽ tiếp tục có được sự sát cánh, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan báo chí, truyền thông trong thời gian tới nhằm chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh đến nhân dân, cũng như giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Thành Nam đến với đông đảo độc giả trong và ngoài nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tần Văn Chung, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nam Định gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến đại diện các cơ quan báo chí nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018.

(P.V)

Ý kiến bạn đọc