Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024
Đoàn đại biểu dự Đại lễ Vesak 2019 sẽ thực hiện lễ cầu an tại Fansipan... Đoàn đại biểu dự Đại lễ Vesak 2019 sẽ thực hiện lễ cầu an tại Fansipan...

Đoàn đại biểu dự Đại lễ Vesak 2019 sẽ thực hiện lễ cầu an tại Fansipan...

6437

VHO- Sau các hoạt động trong khuôn khổ Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak 2019 diễn ra tại Hà Nam, từ chiều ngày 14-16.5, Đoàn đại biểu quốc tế sẽ hành hương chiêm bái và dự Đại lễ cầu Quốc thái dân an trên đỉnh thiêng Fansipan, bên trong lòng Đại tượng Phật A Di Đà cao nhất Việt Nam, thuộc quần thể du lịch Sun World Fansipan Legend.

Đổi động cơ chiến mã F1, Ferrari có cản nổi Mercedes ở Spanish Grand Prix? Đổi động cơ chiến mã F1, Ferrari có cản nổi Mercedes ở Spanish Grand Prix?

Đổi động cơ chiến mã F1, Ferrari có cản nổi Mercedes ở Spanish Grand Prix?

5486
VHO- Cuối tuần này, 20 tay đua sẽ cùng so kè tại đường đua Circuit de Catalunya sở hữu 16 góc cua kinh điển. Ở vòng đua mang tính bản lề, Ferrari Là đội đua sở hữu với nhiều kí ức đẹp tại đây khi là đội giành nhiều chiến thắng nhất với 12 lần, và liệu lần này cỗ máy tốc độ SF90 có giúp Scuderia Ferrari phá vỡ sự thống trị hiện tại của...

King’s Cup và ngôi số 1

VHO- Thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới năm 2019 với vô số mục tiêu quan trọng như Asian Cup, vòng loại World Cup, vòng loại U23 châu Á 2020 và hơn cả là SEA Games vào cuối năm. Tuy nhiên ngay lúc này, một mục tiêu khác cũng nặng nề không kém là đánh bại Thái Lan ở King’s Cup để chứng tỏ vị trí số 1 khu vực.

Xuất hiện “cá Bống bảo vệ môi trường”

VHO- Với mục đích bảo vệ môi trường biển, giảm thiểu ô nhiễm bởi các loại rác thải nhựa, tại bãi biển T18 (ngã ba Nguyễn Văn Thoại – Võ Nguyên Giáp, TP Đà Nẵng), BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cùng nhóm thực hiện dự án Goby (tên tiếng Việt là “Bống”) đã đặt con cá bống đầu tiên, thực hiện sứ mệnh thu gom rác thải nhựa tại khu vực này.

Xây dựng trường mầm non tiền tỉ rồi "đắp chiếu" ở Quảng Nam: Đã có hướng khắc phục, nhưng phải chờ?

VHO- Một ngôi trường mầm non được xây dựng tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc (Quảng Nam) với kinh phí hơn 6 tỉ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu người lao động có chỗ gửi con thuận lợi trong lúc đi làm. Thế nhưng, kể từ khi khánh thành đến nay đã hai năm ngôi trường vẫn chưa được đưa vào sử dụng. 

Tòa tạm hoãn do vắng mặt luật sư bào chữa của bị cáo Hoàng Công Lương

VHO - Sáng nay, 13.5, Tòa án nhân dân tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án liên quan đến các bị cáo tại sự cố y khoa đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình vào ngày 29.5.2017. Việc xét phúc thẩm dựa trên yêu cầu kháng cáo của 5/7 bị cáo, 1 bị đơn dân sự và đại diện của 9 bị hại. Sau phần thủ tục phiên tòa, theo đề nghị của bị cáo Hoàng Công Lương với...

Chương trình nghệ thuật "Quà tháng Năm dâng Người”: “Gửi gắm trong từng giai điệu niềm tôn kính Bác”

VHO- Là nhóm nhạc trẻ duy nhất sẽ tham gia chương trình nghệ thuật “Quà tháng Năm dâng Người” do Báo Văn Hóa tổ chức vào tối 19.5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890- 19.5 2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969-2019), bốn côn gái trẻ trong nhóm nhạc Mây đến từ khoa Thanh nhạc (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam)...

Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019: Kích cầu đối với nghệ thuật truyền thống

VHO- Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019 chính thức được khai mạc vào cuối tuần qua với hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên thuộc 11 đơn vị nghệ thuật tuồng, dân ca kịch trên cả nước đã hội tụ về Thanh Hoá để tranh tài. Có thể nói đây là lực lượng những hạt nhân nòng cốt, là tài năng của hai loại hình nghệ thuật truyền thống tuồng và dân ca kịch.

Doanh nghiệp "đạo" tranh in lên áo dài: Không xin lỗi, không hợp tác...

VHO- Nhận được văn bản yêu cầu xin lỗi và chấm dứt hành vi xâm phạm bản quyền tác phẩm của các họa sĩ (Văn Hóa ra ngày 10.5 đã có bài: “Tranh bị “đạo” in lên áo dài: Quyết tâm làm rõ Trắng-Đen!”), duy nhất có Công ty Phan Trần đã công khai xin lỗi và có bản cam kết không tái phạm, họa sĩ Bùi Trọng Dư cho biết.

Viếp tiếp bài Xem lại trách nhiệm ứng xử với di sản: “Chín người mười ý”

VHO- Để làm rõ hơn trách nhiệm của các bên liên quan trong việc quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị khu di tích văn hóa Sa Huỳnh ngoài trời cũng như Nhà trưng bày văn hóa Sa Huỳnh (Văn Hóa đã có bài “Khu di tích Sa Huỳnh ngoài trời (Quảng Ngãi): Xem lại trách nhiệm ứng xử với di sản”, số 3250, ra ngày 8.5), chúng tôi đã tìm đến cơ quan chức năng với mong có câu trả lời thỏa...
123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top