Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Bế mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019: Lời chia tay dịu dàng Bế mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019: Lời chia tay dịu dàng

Bế mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019: Lời chia tay dịu dàng

4806

VHO - Tối 14.5, tại TP. Nha Trang đã diễn ra Lễ bế mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019. Tham dự buổi lễ có ông Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Năm Du lịch quốc gia; lãnh đạo các Sở, ban, ngành trong tỉnh và hàng vạn người dân, du khách trong nước và quốc tế.

Tour xe đạp toàn quốc về nông thôn lần 24 Tour xe đạp toàn quốc về nông thôn lần 24

Tour xe đạp toàn quốc về nông thôn lần 24

7708
VHO- Diễn ra từ ngày 19 – 27.5, Tour xe đạp toàn quốc về nông thôn tranh Cúp Gạo Hạt Ngọc Trời lần 24 – 2019 với chủ đề “24 năm nối kết những cung đường” do Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp cùng Sở VHTTDL và Tập đoàn Lộc trời tổ chức, với sự tham gia của 90 tay đua đến từ 13 đội trong nước và 2...

Để bảo tàng không còn... “hiện vật cấm sờ”

VHO- Đổi mới trưng bày, hướng đến bảo tàng thông minh để công chúng và du khách có cơ hội được trải nghiệm và tương tác, hưởng thụ văn hóa nhiều hơn là vấn đề sống còn để hệ thống bảo tàng đánh thức tiềm năng vốn có của kho tàng di sản đang lưu giữ. Qua đó, khẳng định mình trong bối cảnh phải cạnh tranh ngày càng khốc liệt với những thiết chế văn hóa mới ra đời.

Chuyện về một bức ảnh lịch sử

VHO- Bức ảnh in trên trang báo này có tuổi thọ hơn nửa thế kỷ, được in lần đầu trên báo “Tiền phong” đầu năm 1967, sau Đại hội TNXP chống Mỹ cứu nước lần đầu tiên họp tại Hà Nội. Trước đó, cuối năm 1966, đại đội TNXP 759 và cô tiểu đội trưởng tiểu đội 6 (gọi tắt là A6) Nguyễn Thị Kim Huế đã được tuyên dương Anh hùng tại Đại hội Anh hùng, chiến...

Kon Tum: “Phù phép” đất công viên thành nơi kinh doanh thương mại

VHO- Được cho là thiếu nguồn lực, để hoang hóa, cả 2 khu công viên tại trung tâm huyện Đăk Hà (Kon Tum) được sự hậu thuẫn của chính quyền và sự góp sức của doanh nghiệp chung tay “nhào nặn” biến nơi đây thành khu kinh doanh thương mại với tường rào khép kín.

Để mùa hè trở nên bổ ích

VHO - Chỉ còn một hai tuần nữa là học sinh các cấp kết thúc năm học, bắt đầu nghỉ hè. Cùng với nỗi vui mừng của con trẻ vì được tạm xa sách vở, là nỗi lo lắng của cha mẹ khi trẻ ở nhà một mình. Những năm gần đây, để giải quyết nỗi lo khi con nghỉ hè “ở nhà một mình” và làm bạn với máy tính, nhiều cha mẹ đã phải tính đến các phương án cho mùa hè của con trở nên bổ ích.

Huế với “cuộc chiến” chống rác thải

VHO- Bên cạnh phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” được duy trì đều đặn nhiều tháng qua thì UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đang có nhiều giải pháp thiết thực cho việc bảo vệ môi trường. Trong đó, ngoài việc tuyên truyền vận động, các cơ quan chức năng của Huế còn xử lý nghiêm các hành vi vi phạm môi trường về rác thải thông qua hệ thống điều hành đô thị thông minh.

Nín thở... với chùa Cầu

VHO- Gần mười ngày nay dư luận báo chí cả Trung ương và địa phương đưa tin, bài phản ánh khá dày đặc về tình trạng chùa Cầu, biểu tượng văn hóa, du lịch của đô thị cổ Hội An đã, đang xuống cấp ở mức rất nghiêm trọng.

123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top