Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Ngành Du lịch tham gia xã hội hóa chương trình vắcxin Ngành Du lịch tham gia xã hội hóa chương trình vắcxin

Ngành Du lịch tham gia xã hội hóa chương trình vắcxin

5372

VHO- Với tinh thần chủ động phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc xã hội hoá chương trình vắcxin, mới đây Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã kêu gọi các doanh nghiệp tích cực đóng góp vào Quỹ vắcxin của Chính phủ và đăng ký tiêm phòng vắcxin của doanh nghiệp theo hình thức xã hội hoá.

"Vitamin sách” cho mùa dịch "Vitamin sách” cho mùa dịch

"Vitamin sách” cho mùa dịch

0 5220
VHO- Chưa bao giờ dòng sách sức khỏe lại “nở rộ” mạnh mẽ đến thế với số lượng đầu sách phong phú, phục vụ nhiều đối tượng độc giả. Mỗi cuốn sách đều được “đại chúng hóa” nhằm giúp người dân tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe giữa lúc cả nước đang “gồng mình” chống dịch.

Phim trực tuyến: Bứt phá bằng gam màu lạ

VHO- Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà hát, rạp chiếu, khu vui chơi đóng cửa im lìm, việc ở nhà và theo dõi phim truyền hình hay chiếu mạng đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của khán giả. Những dự án phim trực tuyến “made in Vietnam” ngày càng được công chúng ưa thích, tìm kiếm.

An toàn, hấp dẫn- sức mạnh mềm của du lịch Lai Châu

VHO- Trong khi dịch Covid-19 đang bùng phát trong cộng đồng ở nhiều tỉnh, thành phố, du lịch rơi vào tình trạng “đóng băng”, Lai Châu vẫn là một điểm đến an toàn, hấp dẫn. Điểm đến mới lạ vùng Tây Bắc này còn khiến khách du lịch mê mẩn bởi những bản du lịch cộng đồng đậm đặc màu sắc dân tộc, gần gũi với thiên nhiên, phát triển theo hướng xanh và bền vững.

Tết Thiếu nhi đặc biệt trong Bệnh viện dã chiến số 2 tỉnh Bắc Giang

VHO- Có lẽ, ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 năm nay sẽ là một kỉ niệm vô cùng đặc biệt với nhiều em nhỏ tại các khu vực cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19. Trong số những “chiến binh nhí” ấy có 15 bạn nhỏ của Bệnh viện dã chiến số 2 tỉnh Bắc Giang.

Hỗ trợ du khách, đảm bảo an toàn phòng chống dịch

VHO-Khi thành phố Đà Nẵng xuất hiện một trường hợp mắc Covid-19 thì ngành Du lịch Đà Nẵng khó khăn khi vừa mới triển khai các hoạt động kích cầu sôi động và đầy hứa hẹn. Tuy nhiên dù bị thiệt hại nhưng Đà Nẵng vẫn đưa ra một số chính sách hỗ trợ thiết thực đối với du khách.

Về tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm vắcxin ngừa Covid-19: Khách hàng cần phải thận trọng!

VHO- Trước nhu cầu tiêm vắcxin ngừa Covid-19 trong nước tăng cao, gần đây nhiều đơn vị lữ hành tại TP.HCM đã xây dựng và giới thiệu ra thị trường sản phẩm tour du lịch đi Mỹ kết hợp tiêm vắcxin ngừa Covid-19 với mức phí khá cao, dao động từ khoảng 45 triệu đồng/khách đến 250 triệu đồng/ khách.

Tour đi Mỹ tiêm vắc xin Covid-19: Không có gì đảm bảo chắc chắn nhu cầu của khách sẽ được đáp ứng

VHO- Thời gian gần đây, một số doanh nghiệp lữ hành quảng cáo sản phẩm tour du lịch đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin ngừa Covid-19 với mức phí từ vài chục đến vài trăm triệu đồng/khách. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, khách cần cân nhắc kỹ trước khi mua tour và doanh nghiệp lữ hành cần phải căn cứ vào tình hình thực tiễn, tuân thủ pháp luật, đảm bảo cơ sở pháp lý, quyền lợi của...

Đăng ký và tự đánh giá an toàn Covid-19 còn thấp: Nhiều địa phương chưa làm hết trách nhiệm

VHO- Cơ quan quản lý đã hướng dẫn nhiều lần nhưng đến giờ, nhiều cơ sở lưu trú ở địa phương vẫn còn mơ hồ việc đăng ký và tự đánh giá an toàn Covid-19 nên chưa biết, chưa thực hiện.

Khuyến khích doanh nghiệp nước ngoài nhập khẩu vắc xin để tiêm cho người lao động

VHO- Việt Nam đề nghị các nước gỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu vắc xin; khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài nhập khẩu trực tiếp vắc xin để tiêm chủng cho người lao động đang làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam; cơ chế chia sẻ chi phí liên quan đến việc tiếp cận vắc xin…

Chiến thắng của đội tuyển sẽ cổ vũ tinh thần chống dịch

VHO- Trả lời phỏng vấn trước buổi tập vào đêm 30.5 (giờ Việt Nam), tại Dubai, UAE, thay mặt toàn đội, tiền đạo Văn Toàn gửi lời cảm ơn sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ ở quê nhà trong hành trình đội tuyển thi đấu 3 trận đấu còn lại của Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

12345678910111213

Xem nhiêu nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top