Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL

VH- Sáng ngày 4/1/2018, Đảng ủy Bộ VHTTDL đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Khánh Hải, Ủy viên Ban Cán sự, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL và đồng chí Phạm Xuân Phúc, Phó Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL..

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Anh 1

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Anh 2

Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Trần Hồng Hà, Phó Bí thư Đảng ủy khối  đã trao Huy hiệu và Quyết định cho các đồng chí Lê Khánh Hải và Phạm Xuân Phúc. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Hà  chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận những đóng góp không của các đồng chí trong thời gian qua, khẳng định việc các đồng chí đang giữ chức vụ được  trao tặng Huy chương 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự đặc biệt với cá nhân và của cả Đảng ủy Bộ VHTTDL; mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu giữ vững lập trường, kiên định với sự phát triển của Đảng, của đất nước..

Thay mặt hai đồng chí  nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Khánh Hải cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Khối và khẳng định: đây là niềm động viên, khích lệ cho sự phấn đấu không mệt mỏi của bản thân, cũng như của các đồng chí đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Đồng thời, đồng chí cũng đã hứa với Đảng ủy sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, tiếp tục đóng góp sức lực vào sự phát triển và thành tích chung của toàn Đảng bộ.

(P.V)

 

Ý kiến bạn đọc