Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn Nghệ

19 Tháng Ba 2024

“ Hồ bơi tử thần” đánh dấu sự trở lại sau 9 năm của diễn viên Ken Theeradej

Thứ Sáu 05/10/2018 | 21:04 GMT+7

VH- ​Tháng 10 luôn là khoảng thời gian ưa thích cho những tín đồ của dòng phim kinh dị với sự đổ bộ của hoàng loạt phim ấn tượng, trong số này Hồ bơi tử thần.

Đây là  bộ phim được đầu từ kĩ lưỡng từ dàn diễn viên chính với sự góp mặt của cặp dôi đình đám bậc nhất điện ảnh Thái Lan là Theeradej Wongpuapang (Ken Theeradej) và Ratnomnot Ratchinatham. Không những thế, trong dự án lần này còn có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Ping Lumprapeng, người từng cầm trịch nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng và ấn tượng như Noodle Boxer(2006), Loveaholic (2006), Sam Yang(2010),...Và Hồ Bơi Tử Thần cũng là một trong những dự án mà ông rất tâm huyết, đồng thời được kỳ vọng sẽ nhận được nhiều sự đánh giá từ khán giả và các nhà chuyên môn.

Phim mô tả cực cận cuộc đấu tranh sinh tồn đầy bất ngờ của cặp đôi Day và Koy tại một hồ bơi sâu 6 mét. Câu chuyện bắt đầu từ một ngày đẹp trời, khi Day đang tận hưởng những giây phút thoải mái trong một hồ bơi ở chốn ít người. Mọi chuyện dần trở nên mất kiểm soát khi anh đột nhiên phát hiện ra hồ bơi đang bị rút cạn nước và Koy - bạn gái của anh đồng thời bất cẩn bị trượt chân ngã xuống hồ. Ngay lập tức chiếc hồ bơi biến thành một hố sâu 6 mét mà cặp đôi này phải tìm cách thoát ra dưới áp lực thời gian, sức khỏe và không lương thực. Chưa đủ “nhọ”, tình hình trở nên nguy hiểm hơnkhi sau đó họ phải đối mặt với  sự xuất hiện đầy bất ngờ một nhân vật thứ 3 – một con cá sấu! Không thang, không nước, không lối thoát, Day và Koy làm cách nào để sống sót và sinh tồn dưới hồ bơi cùng một con “quái vật ăn thịt người”?

Bộ phim  là dự án vàng trong năm 2018 của làng điện ảnh Thái khi thu hút được sự quan tâm của khán giả ngay khi công bố tên dàn diễn viên tham gia. Theeradej Wongpuapang (Ken Theeradej) và Ratnanom Ratchinatham là cặp đôi đình đám được ưa thích của Thái Lan về cả ngoại hình lẫn kinh nghiệm diễn xuất.

Nói thêm về nam diễn viên chính, Ken Theeradej đã nổi tiếng vì từng tham gia đóng rất nhiều phim và là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của Thái Lan. Năm 2009, anh tham gia vào bộ phim đình đám Bangkok traffic Love Story, đóng cặp cùng với huấn luyện viên The Face Thailandmùa 3 - Cris Howang. Bộ phim đã gây tiếng vang lớn với doanh thu khủng khi thu về 57 triệu bath ngay tuần công chiếu đầu tiên và 140 triệu baht sau 1 tháng, nhanh chóng trở thành phim triệu đô của điện ảnh Thái Lan. Bẵng đi một thời gian dài 9 năm, Ken Theeradej quyết định trở lại với khán giả hâm mộ với vai nam chính trong tác phẩm điện ảnh Hồ Bơi Tử Thần. Trong phim, anh sẽ mang lại cho khán giả pha hành động nghẹt thở và những cung bậc cảm xúc chân thực nhất.

Đồng hành cùng Ken Theeradej trong bộ phim là nữ diễn viên xinh đẹp - Ratnomnot Ratchiratham. Cô được khán giả biết đền nhiều qua các bộ phim truyền hình dài tập như Club Friday Series Season 7 (2016),  Jao Mae Jum Pen (2012),… Không chỉ toả sáng trên phim trường, mà ngôi sao tài năng này còn được người hâm mộ biết đến dưới vai trò ca sĩ. Với ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thực, Ratnomnot Ratchiratham đã được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho nhân vật Koy - bạn gái của nam chính trong Hồ bơi tử thần.

Hồ bơi tthần khởi chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc từ ngày 12.10.2018

( Thiên An)

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Góc ảnh

© BÁO ĐIỆN TỬ VĂN HÓA
Cơ quan chủ quản: Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Giấy phép
Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top