TP.HCM: Các trường khối Bộ VHTTDL điều chỉnh thời gian học trở lại

VHO - Sáng 15.2, nhiều trường ĐH thuộc Khối Bộ VHTTDL tại TP.HCM đã có công văn khẩn điều chỉnh thời gian nghỉ học cho sinh viên kéo dài đến hết tháng 2, đồng thời thực hiện việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, sáng nay 15.2, Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đã có thông báo khẩn kéo dài thời gian nghỉ học học kỳ II, năm học 2019-2020 của sinh viên, học viên đến hết tháng 2.2020 do dịch bệnh Covid-19. Thông báo điều chỉnh thời gian tạm nghỉ học phát đi sau phiên họp Ban ứng phó phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Nhà trường vào sáng nay. Trước đó, theo thông báo ngày 14.2, sinh viên và học viên sẽ trở lại trường vào ngày 17.2. 

TP.HCM: Các trường khối Bộ VHTTDL điều chỉnh thời gian học trở lại - ảnh 1

Cũng trong sáng nay, Trường ĐH Mỹ thuật TP.HCM đã thông báo đến toàn thể sinh viên, học viên kéo dài thời gian tạm nghỉ học đến hết tháng 2. Nhà trường cũng yêu cầu sinh viên, học viên cập nhật thông báo thường xuyên của Trường và thực hiện nghiêm túc các biên pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Trong thời gian không đến trường, các giảng viên sẽ có kế hoạch hướng dẫn sinh viên, học viên học tập. 

TP.HCM: Các trường khối Bộ VHTTDL điều chỉnh thời gian học trở lại - ảnh 2

Nhạc viện TP.HCM cũng có thông báo số 66/TB-NVHCM ngày 15.2, cho phép tất cả học sinh, sinh viên và học viên tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học đến hết tháng 2.2020. Thời gian thi lại và lịch học lại học kỳ II năm học 2019-2020 sẽ có thông báo sau. Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM cũng đã thông báo cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học tạm thời đến ngày 23/2 để phòng tránh dịch bệnh. Nhà trường cũng thông tin thêm, trong thời gian tới, tùy tình hình diễn biến của dịch bệnh sẽ có thông báo tiếp theo...

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc