Ðoàn Bộ VHTTDL: ​Cần xung kích, sáng tạo hơn

VH- Ðoàn Thanh niên Bộ VHTTDL đã tổ chức tổng kết công tác Ðoàn và phong trào thanh niên năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018. Bí thư Ðảng ủy, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Ðoàn Bộ VHTTDL: ​Cần xung kích, sáng tạo hơn - Anh 1

 Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân xuất sắc

Trong năm vừa qua cùng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ðảng ủy, lãnh đạo Bộ và Ðoàn Khối các cơ quan Trung ương và cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, Ðoàn Thanh niên Bộ hoàn thành xuất sắc thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Bên cạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống được chú trọng triển khai với nhiều hình thức, hoạt động thực chất mang lại kết quả rõ nét, công tác xây dựng củng cố tổ chức Ðoàn, gắn công tác Ðoàn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn công tác của cơ quan đơn vị có nhiều chuyển biến tích cực. Với đặc thù chung của ngành, các hoạt động trên lĩnh vực văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao của Ðoàn bộ phát triển mạnh mẽ, không chỉ dừng lại hoạt động mang tính chất giao lưu, giải trí mà phát triển thành các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đi vào chiều sâu, có sức thu hút, quy tụ và lan tỏa rộng rãi. Trong phần thảo luận, các đại biểu đưa ra nhiều nhận xét thẳng thắn về những mặt ưu điểm cũng như tồn tại trong công tác Ðoàn để có thể cùng nhau rút kinh nghiệm, thực hiện nhiều phong trào Ðoàn mạnh và có hiệu quả thiết thực hơn trong năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao các hoạt động của Ðoàn Thanh niên, góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Bộ VHTTDL, yêu cầu Ðoàn Thanh niên cần xung kích, sáng tạo, có nhiều hoạt động , công trình có ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, ngoài việc khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Ðoàn năm 2017, Ðoàn Thanh niên Bộ VHTTDL cũng vinh dự nhận được nhiều hình thức khen thưởng của Trung ương Ðoàn và Ðoàn khối các cơ quan Trung ương.

HOÀNG LƯƠNG

Ý kiến bạn đọc