Quảng Bình gặp mặt báo chí, văn nghệ sỹ Xuân Mậu Tuất

VH- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2018), sáng ngày 2.2, Tỉnh ủy Quảng Bình đã tổ chức gặp mặt đội ngũ báo chí, văn nghệ sỹ nhân dịp đầu Xuân năm 2018.

Quảng Bình gặp mặt báo chí, văn nghệ sỹ Xuân Mậu Tuất - Anh 1

Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức gặp mặt báo chí, văn nghệ sỹ nhân dịp đầu Xuân năm 2018  

Quảng Bình gặp mặt báo chí, văn nghệ sỹ Xuân Mậu Tuất - Anh 2

 Ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình phát biểu tại buổi gặp mặt .Ảnh: Bách Chiến

Năm 2017, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực quyết tâm cao, từng bước vượt qua khó khăn, đạt được kết quả nổi bật, khá toàn diện. Kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục giữ được sự ổn định và có bước tăng trưởng; nông nghiệp được mùa toàn diện, giá trị sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp tăng 6,17% cao nhất từ trước đến nay. Hoạt động du lịch phục hồi và phát triển bứt phá, số lượt khách đến đạt 3,3 triệu lượt khách (kế hoạch 3 triệu lượt khách), tăng cao nhất từ trước đến nay, trong đó khách quốc tế tăng 108%...

Đóng góp vào kết quả đó, đội ngũ báo chí, văn nghệ sỹ ở Quảng Bình đã bám sát thực tiễn đời sống xã hội, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, đưa tin nhanh nhạy, phản ánh phong phú, đa chiều các diễn biến của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội ở trong tỉnh, trong nước và quốc tế; tích cực tuyên truyền, cổ vũ việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết HĐND các cấp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, văn nghệ sỹ nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các văn nghệ sỹ, các phóng viên thông tấn, báo chí của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình nhấn mạnh: “Năm 2018, đề nghị đội ngũ báo chí, văn nghệ sỹ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội đảng các cấp đi vào cuộc sống; làm cho các quan điểm, chủ trương, đường lối, quyết sách của Trung ương, của tỉnh đề ra thấm sâu vào nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo nên sự thống nhất cao trong toàn Ðảng, sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân. Nhất là các chủ trương, chính sách lớn của tỉnh, như chủ trương kêu gọi, thu hút đầu tư; giảm nghèo bền vững và giải quyết việc làm cho người lao động; phát triển du lịch, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh và là hướng phát triển chủ đạo của tỉnh”.

 Phạm Phú 

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc