Trọng tài người Kuwait sẽ cầm còi trận Việt Nam-Indonesia tại UAE

VHO- Việc Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sử dụng tổ trọng tài Trung Đông cho cuộc chạm trán Việt Nam-Indonesia được coi là một lựa chọn phù hợp đối với hai đội bóng từ Đông Nam Á.

Trọng tài người Kuwait sẽ cầm còi trận Việt Nam-Indonesia tại UAE - Anh 1

Đội tuyển Việt Nam khởi động trên sân Al Maktoum, Dubai, tối 6.6

Theo phân công của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Alali Ahmad - người Kuwait - sẽ là "Vua áo đen" trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7.6 (giờ Việt Nam).

Ngoài ông Alali Ahmad, các thành viên còn lại trong tổ trọng tài trận đấu Việt Nam-Indonesia bao gồm: trợ lý trọng tài 1 là ông Shubber Faisal Alawi Sayed (người Bahrain), trợ lý 2 Al Shammari Abdulrahim Habeeb T (người Saudi Arabia) và trọng tài bàn là ông Mahfoodh Ammar Ebrahim (người Bahrain).

Việc AFC sử dụng tổ trọng tài Trung Đông cho cuộc chạm trán Việt Nam-Indonesia được coi là một lựa chọn phù hợp đối với hai đội bóng từ Đông Nam Á.

Lần làm nhiệm vụ gần nhất của trọng tài Alali Ahmad ở đấu trường châu lục là trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Cup khu vực Nam Á giữa Nepal Army Club (Nepal) với Sri Lanka Police SC (Sri Lanka) trên sân Dashrath Stadium, Kathmandu (Nepal) vào ngày 7.4.

Ở trận đấu này Nepal Army Club đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc