Hải Dương dừng hoạt động vận tải đến một số tỉnh để phòng dịch Covid-19

VHO- Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Sở Giao thông vận tải Hải Dương vừa có văn bản số 1384/SGTVT-P5 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách để bảo đảm phòng tránh dịch bệnh xâm nhập từ bên ngoài vào địa bàn.

Theo đó, kể từ ngày 29.6  cho đến khi có thông báo mớ, Sở Giao thông vận tải Hải Dương tạm dừng hoạt động vận tải hành khách và tạm dừng hiệu lực của phù hiệu, biển hiệu xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ tỉnh Hải Dương đi các tỉnh và ngược lại: Thái Bình,  Hưng Yên, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sơn La (địa phương tạm dừng vận tải khách liên tỉnh đến Hải Dương).

Đối với các xe đưa đón công nhân, chuyên gia khi đi/đến các địa bàn nêu trên phải thực hiện yêu cầu phòng, chống dịch theo quy định tại điểm a Mục 2 Thông báo số 78/TB-UBND ngày 22.5.2021 của UBND tỉnh Hải Dương về việc kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh Hải Dương.

Trước đó, ngày 26.6, Sở Giao thông vận tải Hải Dương đã có Công văn số 1371/SGTVT-P5 về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách. 

Q.VY

Ý kiến bạn đọc