Hơn 1,3 tỉ đồng hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em

VH- Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 của Amway Việt Nam cho biết, trong năm qua đơn vị này đã tài trợ trên 1,3 tỉ đồng để hỗ trợ cho hơn 3.000 trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn trên khắp cả nước thông qua hai chiến dịch “Amway One by One” và “Nutrilite Power of 5”.

Hơn 1,3 tỉ đồng hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em - Anh 1

Hoạt động tổng kết năm thứ hai và triển khai năm thứ ba Chương trình “Nutrilite Power of 5” của Amway Việt Nam

Theo đó, các chương trình hỗ trợ tập trung vào việc cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng thiếu máu, thiếu sắt, đặc biệt là cân năng và chiều cao ở trẻ em vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, trẻ có hoàn cảnh kém may mắn. Qua đó nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng chống suy dinh dưỡng và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam.
Theo ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc điều hành Amway - Tiểu vùng Việt Nam/Indonesia/Philippines/Australia/New Zealand: “Sự thay đổi tích cực trong cuộc sống cũng như sự cải thiện đáng kể tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em là động lực để Amway tiếp tục thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Amway Việt Nam cũng tiếp tục dành ưu tiên cho trẻ em theo đúng chiến lược toàn cầu”.


T. Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc