Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Mới xây dựng 10 tỉ đồng, trụ sở UBND xã Tam Ngọc đã nứt nẻ

Thứ Tư 22/05/2019 | 10:44 GMT+7

VHO-  Được xây dựng vào đầu năm 2018 với số vốn đầu tư gần 10 tỉ đồng, trụ sở của một UBND xã Tam Ngọc (Quảng Nam) chỉ đang nghiệm thu kỹ thuật, chưa chính thức bàn giao nhưng xuất hiện nứt nẻ ngang dọc.

 Các vết nứt được trám lại trông rất mất mỹ quan

Phản ánh với báo chí, người dân bày tỏ thắc mắc vì sao công trình trụ sở UBND xã mới được xây dựng, nhà thầu vẫn chưa chính thức bàn giao đã xảy ra như vậy. Được biết, trụ sở UBND xã Tam Ngọc do Ban quản lý (BQL) các dự án đầu tư và xây dựng TP Tam Kỳ làm chủ đầu tư, khởi công vào đầu năm 2018, có vốn đầu tư gần 10 tỉ đồng, qui mô gồm 2 dãy phòng chính cùng một số các hạng mục khác.

Qua quan sát, tại hầu hết các dãy phòng mới xây dựng đều xuất hiện những vết nứt chằng chịt, với chiều dài khoảng 1-2m, có vết nứt kéo dài tới 3m. Bên cạnh đó, các phòng vệ sinh, dọc hành lang của trụ sở mới xây dựng này cũng xảy ra tình trạng nứt nẻ tương tự. Trên các bức tường ở bên trong phòng, ngoài hàng lang, mặt ngoài trụ sở… đều có thể dễ dàng bắt gặp các vết nứt kéo dài, chằng chịt như những vết vẽ nguệch ngoạc trên công trình mới.

Trao đổi về vấn đề này, BQL các dự án đầu tư và xây dựng TP Tam Kỳ -chủ đầu tư công trình cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh về tình trạng nứt nẻ nói trên, đơn vị đã kiểm tra công trình chưa được nghiệm thu này. Ông Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BQL các dự án đầu tư và xây dựng TP Tam Kỳ cho biết, vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện các vết nứt. Đơn vị cũng đã cử cán bộ đến kiểm tra kỹ tại công trường. Sau khi đánh giá toàn bộ, có kết luận nguyên nhân thế nào thì mới có hướng xử lý chính thức. Sau khi vào cuộc điều tra, nếu phát hiện đơn vị thi công làm ẩu thì sẽ xử lý nghiêm.

KHÁNH CHI

Print

Video

Xem nhiều nhất

Không nội dung

A problem occurred while loading content.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top