Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức lễ kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2

VHO - Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vừa có thông báo sẽ không tổ chức lễ kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 năm nay.

Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức lễ kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 - Anh 1

Chăm sóc bệnh nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức cho biết, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2024), đại diện tập thể cán bộ - viên chức bệnh viện Chợ Rẫy, ông trân trọng gửi lời cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, tin cậy và ủng hộ của các cấp lãnh đạo, cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cộng sự, đồng nghiệp, đối tác, các nhà hảo tâm và lòng tin yêu của người bệnh dành cho Bệnh viện Chợ Rẫy. 

“Đó thực sự là món quà lớn nhất, quý giá nhất và ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi, giúp chúng tôi vượt qua những khó khăn, thách thức và thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Cùng toàn thể ngành y tế, chúng tôi cam kết nỗ lực cao nhất với trọng trách chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân”, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy bày tỏ.

Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, đầu xuân Giáp Thìn 2024, bệnh viện đang tích cực và dành thời gian triển khai các chương trình trọng tâm để thực hiện các mục tiêu lớn của bệnh viện, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân.

Bệnh viện xin phép không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà nhân ngày lễ đặc biệt này.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để bệnh viện Chợ Rẫy luôn là điểm đến tin cậy và là chỗ dựa vững chắc của người dân, với phương châm Hiện đại – Văn Minh – Chất lượng – Nghĩa tình”, Bệnh viện nhấn mạnh.

BÌNH THỦY

Ý kiến bạn đọc