Quảng Bình: Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024

VHO - Hội thi và trình diễn ẩm thực du lịch Quảng Bình là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2024 diễn ra tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Quảng Bình: Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024 - Anh 1

Ban tổ chức trao tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thi

Chiều ngày 31.12, tại thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch), Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Bình tổ chức hội thi và trình diễn ẩm thực du lịch.

Tham gia hội thi có 22 đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Mỗi đơn vị thực hiện chế biến 2 món ăn và trình diễn ẩm thực mang đặc trưng phong vị Quảng Bình và sự độc đáo riêng biệt của cơ sở đã tạo nên một hành trình trải nghiệm văn hóa ẩm thực cho du khách tham dự chương trình.

Quảng Bình: Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024 - Anh 2

Với đôi tay khéo léo, người đầu bếp chế biến món ăn trông thật đẹp mắt

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội xuất sắc. Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ đội thi có gian hàng đẹp nhất, đội thi thuyết minh về món ăn hay nhất.

Thông qua hội thi, ban tổ chức mong muốn tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống và du lịch trên địa bàn tỉnh giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về cải tiến, đổi mới, xây dựng hình ảnh thân thiện, hiệu quả trong hoạt động du lịch.

Quảng Bình: Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024 - Anh 3

Trình diễn ẩm thực du lịch

Quảng Bình: Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024 - Anh 4

Du khách nước ngoài tham quan các gian hàng trưng bày ẩm thực du lịch

Đồng thời, thu hút được sự quan tâm, tham gia và cổ vũ của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến với hội thi và các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Chào đón năm mới 2024 tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc