Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam trao 50 phần quà cho người khó khăn

VHO - Ngày 27.1.2024, Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam tổ chức Chương trình triển khai hoạt động năm 2024 và trao 50 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam trao 50 phần quà cho người khó khăn - Anh 1

Các thành viên của Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động trong năm 2023

Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam thành lập năm 2011, là chi hội thành viên trực thuộc Liên Chi hội Đầu bếp Việt Nam (VCF), Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Hội hiện có hơn 100 thành viên, trong đó có trên 20 thành viên là nghệ nhân ẩm thực. Nhiều thương hiệu ẩm thực có tiếng của Hà Nội là hội viên của Hội như: Bếp Nhà Phương, Mạnh Cá lăng, Ốc Gao Sài Gòn, Quay & Nướng 39 Châu Long, Master Foods...

Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam trao 50 phần quà cho người khó khăn - Anh 2

Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam trao 50 suất quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Năm mới Giáp Thìn 2024

Trong năm 2023, Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đã tổ chức được nhiều hoạt động đa dạng nhằm quảng bá, lan tỏa và phát triển ẩm thực Việt Nam, giao lưu với ẩm thực các tỉnh thành trên cả nước và nền ẩm thực các nước trên thế giới. Điển hình là Hội đã cùng phối hợp và cử thành viên tham gia các chương trình Lễ hội sáng tạo từ trứng, Ngày hội giao lưu văn hóa Việt Hàn, Ngày hội giao lưu văn hóa Việt Mỹ, chương trình Tỏa sáng cùng Hida.

Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam trao 50 phần quà cho người khó khăn - Anh 3

Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam ký hợp tác cùng Hội Truyền thông TP. Hà Nội

Trong khuôn khổ chương trình, Hội đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đặt mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, cùng chung tay quảng bá ẩm thực Việt Nam và giao lưu với ẩm thực thế giới. Hội đã ký thỏa thuận hợp tác với Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội, Công ty Thực phẩm Hida Food, Trung tâm đào tạo Masterfood.
Cũng tại chương trình, nhân dịp Năm mới Giáp Thìn 2024, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo quận Tây Hồ (Hà Nội) và Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đã trao 50 phần quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của quận Tây Hồ. 

HÀ THANH

Ý kiến bạn đọc