Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Dàn sao người Nam Mỹ nổi tiếng của phim "Dora & thành phố Vàng mất tích"

Thứ Tư 07/08/2019 | 14:11 GMT+7

VHO-Không chỉ fan của nhà thám hiểm nhí Dora mà cả các khán giả yêu mến dòng phim phiêu lưu mạo hiểm cũng đang vô cùng háo hức đón chờ tác phẩm live-action Dora & thành phố Vàng mất tích  (công chiều ngày 9/8) Để làm nổi bật nét Nam Mỹ đặc trưng từ loạt phim hoạt hình gốc, các nhà sản xuất của Dora & thành phố Vàng mất tích đã đặt toàn bộ tình tiết phim xoay quanh huyền thoại Nam Mỹ cổ xưa, đồng thời tuyển chọn dàn diễn viên gốc Nam Mỹ đầy tài năng

1.    Isabela Moner

Người được tuyển chọn vào vai nữ chính- nhà thám hiểm tuổi teen Dora là nữ diễn viên 18 tuổi Isabela Moner. Cô được sinh ra tại Ohio, Mỹ và mang trong mình hai dòng máu Peru và Mỹ. Tuy vậy, Moner luôn tự hào coi mình là một người Peru hơn là một cô gái Mỹ điển hình. Cô nàng cho hay tiếng Tây Ban Nha mới chính là ngôn ngữ đầu tiên của mình và cô đã phải vật lộn để học tiếng Anh trong những ngày đầu đến lớp. Dù còn khá trẻ nhưng Isabela Moner đã có trong tay kinh nghiệm diễn xuất ấn tượng với nhiều tác phẩm lớn. Từ năm 10 tuổi, Isabela đã có vai diễn trong vở nhạc kịch Broadway đình đám Evita. Cũng trong năm đó, Isabela đã xuất hiện trong The Next Big Thing New York và đươc mời đảm nhận vai chính trong phim truyện được giới phê bình đánh giá rất cao The House that Jack Built. Tài năng của Isabela đã được ghi nhận với giải thưởng Ngôi sao đang lên của NALIP 2018, Ngôi sao đang lên của Cinemacon 2017 và giải Imagen 2016 cho Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất ở thể loại truyền hình.

Isabela Moner cùng đạo diễn Michael Bay trên trường quay Transformers: The Last Knight.

Thời gian gần đây, Isabela liên tục được các nhà sản xuất tiếng tăm săn đón và trở thành ngôi sao trẻ triển vọng hàng đầu Hollywood. Những vai diễn trong phim tâm lý hài Instant Family, bom tấn Transformers: The Last Knight và tác phẩm hành động tội phạm Sicario: Day of the Soldado đã chứng tỏ được rằng cô có đủ điều kiện về thể lực cũng như cảm xúc để đảm nhận vai diễn Dora.

Isabela Moner trong vai Dora.

2.    Michael Pena

Michael Pena là một trong những ngôi sao gốc Nam Mỹ nổi tiếng nhất tại Hollywood hiện nay. Trong Dora & thành phố vàng mất tích, nam diễn viên thủ vai cha của Dora. Ở loạt hoạt hình gốc, cha Dora chỉ được biết đến qua cách gọi đơn giản Papi. Nhưng trong phiên bản live-action, nhân vật của Michael Pena có tên Cole và là một nhà khảo cổ học.

Michael Pena trong Dora & thành phố vàng mất tích.

Michael Pena thường được nhớ tới qua vai diễn trong phim siêu anh hùng Ant Man và series được đánh giá rất cao của Netflix- Narcos: Mexico. Anh đến từ một gia đình nông dân di cư từ Mexico tới Chicago, Mỹ và Michael Pena đã chọn nghiệp diễn viên để thay đổi cuộc đời.

Pena khiến khán giả khó quên với vai diễn “lắm mồm” trong hai phần phim Ant-man.

Trong những năm gần đây, Pena đã tự khẳng định mình là một trong những diễn viên hoạt động chăm chỉ và chất lượng nhất tại Hollywood.

Năm 2013, Pena góp mặt trong bộ phim giành 10 đề cử Oscar - American Hustle. Năm sau, anh hợp tác với đạo diễn David Ayer và nam tài tử Brad Pitt trong bộ phim đề tài chiến tranh Fury. Và tới năm 2015, Michael Pena tiếp tục xuất hiện trong phim viễn tưởng giành 7 đề cử Oscar The Martian. Mới đây nhất, nam diễn viên này đã tham gia tác phẩm được giới phê bình ca ngợi The Mule của đạo diễn gạo cội Clint Eastwood. Đồng thời, anh vẫn giữ độ “phủ sóng” tên tuổi trong các tác phẩm thương mại như 12 Strong hay A Wrinkle in Time. Ngoài ra, nam diễn viên đa tài cũng tham gia góp giọng trong 2 phim hoạt hình rất được khán giả yêu thích là The LEGO® NINJAGO® Movie và My Little Pony: The Movie.

3.    Eva Longoria

Khán giả yêu phim truyền hình sẽ nhớ tới ngay Eva Longoria qua vai diễn cô nàng Gabrielle nóng bỏng trong series đình đám Desperate Housewives – "Những bà nội trợ kiểu Mỹ”. Trong Dora & thành phố Vàng mất tích, cô thủ vai “Mami” của Dora- một nhà khoa học nghiên cứu về động vật.

 Eva Longoria sẽ thủ vai mẹ Dora.

Trong 20 năm hoạt động ở Hollywood, Eva Longoria là nữ diễn viên từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng và giải thưởng SAG, là nhà sản xuất điện ảnh, đạo diễn, doanh nhân, và là một biểu tượng nữ quyền.Ở cương vị của một diễn viên, Longoria đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả qua hàng loạt bộ phim truyền hình danh tiếng như Desperate Housewives, Devious Maids, Empire,…

Bên cạnh đó, Longoria còn gây ấn tượng với vai trò đạo diễn kiêm điều hành sản xuất của series Glamorous của kênh CW. Trước đó, cô từng điều hành sản xuất loạt phim Telenovela của NBC và Devious Maids của kênh Lifetime. Cô còn đạo diễn một số tập trong các loạt truyền hình ăn khách như Jane the Virgin, Black-ish, The Mick và LA to Vegas…

Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là một người dẫn chương trình và người mẫu nổi tiếng trên các tạp chí.

Dora và thành phố Vàng Mất tích hứa hẹn trở thành phiên bản nhí của những cuộc thám hiểm huyền thoại như Indiana Jones, Jumanji, Tomb Raider. Bộ phim xoay quanh Dora - một cô bé thiếu niê  và thực hiện một chuyến phiêu lưu vào rừng để giải cứu bố mẹ, vốn là những nhà thám hiểm đi tìm kiếm Thành phố Vàng mất tích. Đồng hành với Dora có Boots và nhóm bạn trung học, xuyên suốt hành trình thám hiểm bí ẩn, họ sẽ phải đối đầu với một đám người xấu và chú cáo Swiper tinh ranh – nhân vật “phản diện” chính trong series hoạt hình.

Thiên An

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top