Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Triển lãm Mega Day 2020

Thứ Hai 09/11/2020 | 12:37 GMT+7

VHO- Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”, Amway Việt Nam đã tổ chức thành công triển lãm Mega Day 2020 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. HCM) diễn ra từ ngày 7– 8.11. Triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm. Dịp này, Amway cũng ra mắt kế hoạch trả thưởng mới - Core Plus+ với nhiều điểm đổi mới, hấp dẫn nhằm khích lệ và tạo động lực cho nhà phân phối trong từng giai đoạn kinh doanh.

Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ, đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với chuỗi hoạt động kéo dài trong 2 ngày. Bao gồm những trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp, các buổi chia sẻ chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao… đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Triển lãm là nơi quy tụ các dòng sản phẩm khác nhau của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề để khách tham quan dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Amway, mang lại những phút giây sôi động, náo nhiệt và đầy ý nghĩa xuyên suốt triển lãm.

Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới” thu hút  hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối tham quan và trải nghiệm

Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”, triển lãm năm nay nhằm quảng bá hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn. Góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 
Trong năm 2020, Tập đoàn Amway đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số nhằm cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng và tiện lợi với khách hàng. Thêm vào đó, Amway còn phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi nhằm tạo không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tất cả đều được Amway mô phỏng và tái hiện chân thực trong ngày hội Mega Day 2020.

Amway ra mắt mô hình trả thưởng mới Core Plus+ tại Việt Nam, được áp dụng đồng bộ với Amway các nước trên thế giới

Tại triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu một chương trình trả thưởng mới gọi là Core Plus+ và áp dụng đồng bộ với Amway các nước trên thế giới. Bổ sung và kết nối chặt chẽ với kế hoạch trả thưởng cơ bản hiện tại, Core Plus+ là chương trình được Tập đoàn Amway đầu tư lớn nhất từ trước đến nay nhằm mang lại tiềm năng thu nhập và tưởng thưởng tốt hơn, sớm hơn cho nhà phân phối ở tất cả các cấp độ khi xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và phát triển kinh doanh bền vững.
Theo đó, với nhà phân phối mới bắt đầu kinh doanh và có thu nhập ngay từ những đơn hàng đầu tiên khi chia sẻ sản phẩm đến khách hàng, giúp tăng niềm tin và mức độ gắn kết của nhà phân phối. Với nhà phân phối đang xây dựng kinh doanh: Tưởng thưởng sớm hơn và xứng đáng với nỗ lực kinh doanh bền vững, tạo động lực cho nhà phân phối hướng đến những mục tiêu cao hơn. Với nhà phân phối lãnh đạo: Tiếp tục có tiềm năng thu nhập hấp dẫn khi phát triển kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Amway đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ, “Ngoài việc cung cấp thông tin về quá trình hoạt động cũng như đóng góp của công ty, Mega Day 2020 còn là nơi gặp gỡ của người tiêu dùng, nhà phân phối và công ty, là sân chơi để các bên cùng trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài. Đặc biệt, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm động lực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp. Đồng thời, ra mắt Core Plus+ trong năm nay, chúng tôi hy vọng đây sẽ là đòn bẩy để tạo động lực mạnh mẽ cho những nhà phân phối mới vừa bắt đầu kinh doanh Amway. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để người kinh doanh xây dựng lực lượng khách hàng trung thành, tạo nên cộng đồng Amway trẻ hóa và lớn mạnh theo thời gian”.
Điểm đến đầu tiên trong hành trình Amway Mega Day 2020 tạo dấu ấn với khách tham quan là khu vực giới thiệu về Amway, bao quát chặng đường phát triển, những thành công nổi bật của Amway, bên cạnh đó là những hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam kiên định theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Đối với những khách hàng chưa có dịp đến tham quan nhà máy triệu đô của Amway tại Bình Dương thì đây là cơ hội để trải nghiệm nhà máy với máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ ngay trong tầm tay với công nghệ thực tế ảo VR tái hiện hình ảnh quy trình sản xuất, vận hành của nhà máy một cách chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao.
Đến với khu vực Artistry, khách hàng được trải nghiệm các bộ sưu tập trang điểm mới nhất và các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Ngoài ra, khách tham quan còn được tư vấn chăm sóc da, sử dụng các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da đến từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu của Amway. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và sắc đẹp Artistry mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến để chăm sóc da và tôn vinh vẻ đẹp của từng cá nhân.

Triển lãm còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng

Trong khi đó khu vực Nutrilite cũng được khách tham quan đặc biệt hào hứng bởi những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe với tinh hoa từ khoa học tinh túy từ thiên nhiên. Đặc biệt, Amway ra mắt ứng dụng số chương trình truy xuất nguồn gốc, một ứng dụng mà người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được sản phẩm mà họ đang sử dụng có nguồn gốc từ đâu, từ hạt giống nguyên liệu đến thành phẩm, từ nhân sự đến thời gian sản xuất cụ thể… với chỉ vài cú click chuột hoặc vuốt chạm trên smartphone. Bên cạnh đó, khách tham quan có thể cập nhật xu hướng sức khỏe chủ động đang lên ngôi trong thời gian gần đây, điển hình như cộng đồng BodyKey phát triển thành công từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết giữa mọi người. Những khu vực khác như Amway Home, Amway Care… hay khu vực mua hàng trực tiếp cũng không kém phần sôi nổi và thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm. Tất cả đều đem đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và ấn tượng.

M. CHÂU

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top