Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Mãn nhãn cung đường marathon “cực phẩm” và kỳ nghỉ trong mơ ở Vinpearl Phú Quốc

Thứ Ba 17/11/2020 | 10:35 GMT+7

VHO- Chạy trên cung đường đẹp như mơ xuyên qua rừng nguyên sinh bạt ngàn, “đua” cùng muông thú ở công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, đón ánh bình minh rực rỡ trải khắp khu rừng nguyên sinh, hòa mình vào đời sống bình dị của ngư dân Gành Dầu hay tận hưởng khung cảnh đẹp tựa trời Âu hoa lệ cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Vinpearl, vui chơi giải trí VinWonders, chìm đắm trong không gian âm nhạc cùng tiệc hải sản trong ánh hoàng hôn tuyệt mỹ… là những kỷ niệm “để đời” của hàng nghìn runner trong hành trình chinh phục đường đua “có 1-0-2” WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020.

Với quy mô, đẳng cấp chuyên nghiệp hàng đầu và cung đường đẹp như mơ, WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 đã “chiêu đãi” hơn 3.000 runner 4 cự ly chạy đầy thử thách và tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt mỹ của đảo Ngọc cùng kỳ nghỉ 5 sao tại quần thể du lịch tầm cỡ khu vực. Chia sẻ về trải nghiệm này, nhà vô địch của chặng đua 42 km dành cho nam – Anh Thiện Nghĩa tâm sự: “Tôi từng ước mơ có một giải chạy tại Phú Quốc và ông trời đã không phụ lòng người. Sau một năm trở lại, cảnh đẹp hơn, không khí thoáng đãng, đặc biệt là công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc đã được hoàn thiện, khu bảo tồn Vinpearl Safari Phú Quốc xanh ngát với hàng trăm loài động vật cùng sinh sống... chạy trên những cung đường này là ước mơ của bất cứ runner nào”. 

Xuất phát từ quảng trường lộng gió giữa những tòa lâu đài tráng lệ của VinWonders, gần 3.000 runner hừng hực khí thế rảo bước trên đại lộ khoáng đạt.

Chặng đường xuyên rừng nguyên sinh vào bên trong Vinpearl Safari được bình chọn là cung đường “check in” được yêu thích nhất. Loạt ảnh ghi lại cảnh đẹp đảo ngọc của các runner ngay sau cuộc đua nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng với những lượt check-in, chia sẻ chóng mặt.

Đây cũng là đoạn đường đua sôi động nhất với sự hào hứng bất tận đến từ hàng trăm runner nhí khi được chạy giữa những người bạn hoang dã: hắc tinh tinh, hổ Bengal…

Hình ảnh đáng yêu của các “runner nhí” háo hức “đeo bám” bố mẹ trở thành một biểu tượng thành công cho sự lan tỏa không giới hạn của tinh thần thể thao. Kỷ lục runner nhỏ tuổi nhất của cuộc đua thuộc về một em bé 7 tháng, được sự giúp sức của mẹ để “chạy nôi” về đích ở cự ly 5 km. Đây cũng là hình ảnh đặc biệt của WOW Marathon Phú Quốc 2020 tạo nên nguồn cảm hứng đặc biệt tất cả mọi thành viên tham gia cuộc đua.

Theo thống kê của BTC, sau hơn 6 giờ chinh phục, có đến hơn 98% runner WOW Marathon ở mọi cự ly từ 5 – 42 km đã xuất sắc chạm vạch đích quý giá tại quảng trường lộng gió của VinWonders. Sau hành trình thơ mộng nhưng cũng không kém thử thách ở nhiều đoạn dốc của cự ly 21 và 42m, mỗi runner đều nở nụ cười rạng rỡ cùng niềm vui vỡ òa khi vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục mục tiêu. Như nữ runner Lan Ngọc (TP.HCM), đây là chiến thắng của cả 2 vợ chồng để anh xã có thêm nghị lực trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sự thành công rực rỡ và hiệu ứng lan tỏa ấn tượng của WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 chính là bước đi tiên phong của Vinpearl để kết nối trải nghiệm thể thao chuyên nghiệp cùng dịch vụ nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp nhờ tiện ích “tất cả trong một” của quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam. 

Đây là địa điểm tổ chức giải chạy đầu tiên của Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của mọi thế hệ thành viên trong gia đình với bể bơi cạnh biển xanh mát, ẩm thực mỹ vị năm châu, spa Akoya tên tuổi, phòng gym hiện đại, sân golf đảo giữa rừng hùng vĩ, giải trí thỏa thích trong công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders.

Concert ngắm hoàng hôn WOW Sunset Show trong 02 buổi chiều cuối tuần bên bờ biển tuyệt đẹp của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đã mãn nhãn mọi khán giả có mặt tại đảo ngọc và thu hút sự theo dõi “khủng” từ hàng triệu lượt xem trực tiếp. Khung cảnh ngập tràn ánh hoàng hôn kỳ ảo đẹp như những thước phim nghệ thuật, âm nhạc xuất sắc với loạt bài hit cực chill của Lê Hiếu, Nguyên Hà, Gigi Hương Giang… đã “cưa đổ” mọi du khách có cơ hội được trải nghiệm.

Trải nghiệm độc nhất đã khiến nhà vô địch 42km cảm thán: “Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn vợ con đi cùng để cả nhà được trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo và đẳng cấp này. Nhưng không sao, ở giải chạy tiếp theo, tôi sẽ dẫn cả nhà theo cùng để được tận hưởng”.

Không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần, với gần 30 ngàn km được hoàn thành, hơn 3.000 runner của WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 đã góp phần chung tay vào sứ mệnh bảo vệ môi trường, gây rừng để phòng chống lũ tại khu vực miền Trung.

Thành công của giải chạy cũng là sự kiện khởi đầu cho mùa lễ hội cuối năm sôi động trên đảo ngọc Phú Quốc với hàng loạt hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ đón hàng triệu thế hệ gia đình Việt khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm không thể nào quên.

Vinpearl Ưu đãi Tết sang, Rộn ràng niềm vui

Gói Combo Tết Sang chỉ từ 4.945.000/người từ Hà Nội và từ 3.829.000 đồng/người từ TP.HCM: mua sớm 60 ngày để có ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng.

Nếu sử dụng voucher Vinpearl Festive, với chi phí chỉ từ 2.500.000 đồng/phòng/2 đêm, du khách đã sở hữu ngay chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người đã bao gồm phòng ở, bữa sáng cao cấp cùng ưu đãi tới 20% giá vé VinWonders khi mua trên website www.vinpearltravel.vn

Nếu chọn gói 4.235.000 đồng/phòng/2 đêm, gia đình cùng 2 em bé dưới 4 tuổi sẽ có 1 ngày thoả thích tận hưởng thiên đường vui chơi giải trí trên đảo Ngọc.

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top