Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Chương trình “Sting – Sẽ chiến thắng”

Chủ Nhật 06/06/2021 | 15:39 GMT+7

VHO-Nhằm hỗ trợ Việt Nam trong việc mua và phân phối vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) đã đóng góp 5 tỉ đồng vào Quỹ vắcxin phòng Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26.5 của Thủ tướng Chính phủ và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng”. 

Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỉ đồng Việt Nam cho Quỹ vắcxin phòng Covid-19

Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vắcxin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người. Theo đó, chương trình “Sting – Sẽ chiến thắng” gồm 3 hoạt động chính: Nhãn hàng Sting tài trợ bằng hiện kim trị giá 5 tỉ đồng cho Quỹ vắcxin phòng Covid-19. Hai là, nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ chiến thắng” dự kiến từ ngày 22.6.2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, vắcxin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ chiến thắng”

Ba là nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19.6 (đây là thời gian dự kiến diễn ra sự kiện và có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ chiến thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch! 
Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid-19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và sự mong mỏi trở lại cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng vắc-xin phòng, chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng vắc-xin cho người dân Việt Nam. Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top