Nhạc sĩ Đỗ Bảo thực hiện liveconcert kỷ niệm 30 năm làm nghệ thuật

VHO - Liveconcet kỷ niệm 30 năm làm nghệ thuật có tên Đỗ Bảo & Friend 30 năm concert - Một mình bao la của nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM ngày 11.11 và Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội ngày 25.11.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo thực hiện liveconcert kỷ niệm 30 năm làm nghệ thuật - Anh 1

Đỗ Bảo & Friend 30 năm concert - Một mình bao la được tổ chức tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội

Nhạc sĩ Đỗ Bảo cho biết, sau 10 năm thực hiện liveshow riêng Cánh cung Concert - live in Hanoi vào năm 2013, liveconcert lần này với sự đầu tư lớn về chất lượng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, dàn dựng sân khấu khi kết hợp với The BROS - một đơn vị tổ chức đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường âm nhạc.

Trong chương trình, Đỗ Bảo sẽ giới thiệu 30 ca khúc do anh sáng tác, trong đó có nhiều ca khúc được sáng tác gần đây.

Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la ngoài các ca sĩ đã quen thuộc với âm nhạc Đỗ Bảo như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, còn có những ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã và nhân tố hoàn toàn mới mẻ như Gigi Hương Giang.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo thực hiện liveconcert kỷ niệm 30 năm làm nghệ thuật - Anh 2

Liveconcert với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ là một sân khấu âm nhạc đặc biệt

Việc mời các ca sĩ trẻ tham gia live concert lần này bên cạnh những nghệ sĩ đã thành danh, đại diện nhà sản xuất The BROS cho biết, vì mong muốn âm nhạc của Đỗ Bảo đến với nhiều người hơn, các bạn trẻ qua concert sẽ nghe, mê nhạc Đỗ Bảo.

“Cách đây 10 năm tôi thực hiện liveconcert tại Hà Nội nên lần này tôi quyết định tổ chức cả ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi mong muốn âm nhạc của mình sẽ mang đến rung cảm cho khán giả miền Nam với sự thể hiện của các nghệ sĩ trẻ. Hai đêm nhạc sẽ có sự sắp xếp, thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khán giả của hai miền”, nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ.

Liveconcert hứa hẹn sẽ là một sân khấu âm nhạc đặc biệt, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ. Đây có thể coi một mốc son quan trọng đánh dấu chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo.

                   QUANG ANH

Ý kiến bạn đọc