Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Đà Lạt

THÀNH KHIÊM

VHO - Trải qua 2 mùa tổ chức khá thành công, Dalat Best Dance Crew 2024 trở lại hứa hẹn sẽ tạo nên những bùng nổ hơn nữa, đặc biệt sự kiện lần này được tổ chức rơi vào đúng giai đoạn nghỉ Lễ 30.2, 1.5 có số ngày nghỉ lên đến 5 ngày.

Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Đà Lạt  - ảnh 1

Chương trình hội tụ nhiều nhóm nhảy xuất sắc cả trong và ngoài nước

Theo đó, vào 2 đêm 29 và 30.4, tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) sẽ diễn ra chung kết chương trình Lễ hội vũ đạo ngoài trời “Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup”. Chương trình được dự đoán sẽ thu hút đông đảo công chúng đến dự khán.

Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Đà Lạt  - ảnh 2

Dalat Best Dance Crew 2024 sẽ diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên vào đúng dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5

Với chủ đề “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi” BTC chương trình mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân - điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ. Các tiết mục vũ đạo sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người.

Dalat Best Dance Crew 2024 được tổ chức với 2 bảng thi đấu chính thức: bảng Phong trào mở rộng và bảng Quốc tế quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á như: Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản... Theo đại diện BTC, với việc mở rộng đối tượng dự thi bảng phong trào sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu nhảy được thử sức và hòa mình vào Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất năm 2024.

Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Đà Lạt  - ảnh 3

Việc mở rộng đối tượng dự thi sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu nhảy được thử sức và hòa mình vào Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất năm 2024.

Ngoài ra, đêm Chung kết còn quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như các ca sĩ Anh Tú, Trương Thảo Nhi, Trung Hiếu, Anh Thi, nhóm nhạc quốc đế đến từ Thái Lan De GIFT’... tham gia biểu diễn, hứa hẹn sẽ mang đến không khí bùng nổ hơn bao giờ hết tại thủ phủ hoa của cả nước.

Không chỉ thu hút bởi sự hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô “cực khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi khi tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.