"Mai" vượt "Nhà bà Nữ", trở thành phim Việt có doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất mọi thời đại

VHO - Vượt Nhà bà Nữ, bộ phim Mai cùng của đạo diễn Trấn Thành trở thành phim Việt Nam có doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất mọi thời đại.

Phim Mai của Trấn Thành lập kỷ lục phòng vé sau ngày công chiếu đầu tiên

Sau ngày đầu công chiếu (mùng 1 Tết Nguyên đán, tức ngày 10.2), tại hệ thống rạp trên toàn quốc, bộ phim Mai của đạo diễn Trấn Thành đã thu về 23,3 tỉ đồng, với 225.000 vé.

Đây là doanh thu phá kỷ lục của phim Nhà bà Nữ (23 tỉ đồng), trở thành phim Việt Nam có doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất mọi thời đại.
Bộ phim kể về chuyện của Mai, từ một người phụ nữ luôn khép kín, hờ hững dần trở nên sống động, tỏa sáng và dám bày tỏ những suy nghĩ bức bối trong lòng mình.

Cùng với câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào của Mai và Dương, phim cũng đưa được nhiều khía cạnh như gia đình, con cái, đồng nghiệp và các vấn đề xã hội rất khéo léo, hiệu quả.

Sau ngày đầu công chiếu (mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), tại hệ thống rạp trên toàn quốc, bộ phim Mai của đạo diễn Trấn Thành đã thu về 23,3 tỉ đồng, với 225.000 vé

Trong những ngày đầu năm mới, không chỉ thu hút đông đảo khán giả đến các rạp chiếu mà trên mạng xã hội, phim Mai cũng là một trong những chủ đề thảo luận hàng đầu, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Câu chuyện xúc động về tình yêu, tình thân, chất lượng từ hình ảnh đến âm nhạc một lần nữa giúp phim mới của Trấn Thành chinh phục đông đảo khán giả.

Đoàn phim Mai giao lưu cùng khán giả

Tính đến chiều mùng 2 Tết, theo số liệu từ trang tổng hợp, phân tích dữ liệu doanh thu phòng vé trên toàn lãnh thổ Việt Nam - Box Office Vietnam, phim Mai đã đạt doanh thu khoảng 42 tỉ đồng.
Với doanh thu này, phim Mai cũng có khoảng cách đáng kể với phim đứng thứ 2 là Gặp lại chị bầu, hiện đang có doanh thu 17 tỉ đồng. 

Từ tối mùng 1 Tết, đạo diễn Trấn Thành và dàn diễn viên tham gia bộ phim Mai như NSND Việt Anh, Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Uyển Ân, Quốc Khánh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Lộ Lộ, Anh Phạm, Ngọc Nguyễn… đã xuất hiện tại một số rạp chiếu phim tại TP. Hồ Chí Minh để giao lưu với khán giả.
Ngày mùng 2 và mùng 3 Tết Nguyên đán (tức ngày 11 và 12.2), đạo diễn Trấn Thành và dàn diễn viên tiếp tục giao lưu với khán giả tại các cụm rạp TP. Hồ Chí Minh.

Ê kíp phim gặp gỡ khán giả Thủ đô vào mùng 4 tháng Giêng (tức ngày 13.2) và khán giả tại Đà Nẵng vào ngày mùng 5 tháng Giêng (tức ngày 14.2).

AN NGÂN

Ý kiến bạn đọc