Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Vingourp "thắp sáng" hồ Vinhomes Ocean Park bằng dàn sao khủng showbiz

Thứ Ba 11/06/2019 | 14:00 GMT+7

VHO- Nhân dịp khai trương hồ rộng 24,5ha phủ cát trắng đầu tiên tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư Vingroup quyết định “chơi lớn” khi tổ chức chuỗi sự kiện liên tục trong tháng 6 để mời khách hàng và cư dân đến tham quan, trải nghiệm đại công trình tâm huyết tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Dự kiến 24,000 cư dân và khách hàng của Vinhomes sẽ được tham gia trải nghiệm chuỗi sự kiện đặc biệt này.

“Ngày hội thành phố biển hồ” - Nơi khám phá những điều tưởng chừng như không thể trong nội đô
Là một “viên ngọc quý” trong lòng thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, chỉ sau hơn 70 ngày thi công thần tốc, hồ trải cát trắng 24,5ha đã có màn ra mắt hoành tráng trước sự trầm trồ của hàng ngàn cư dân và khách hàng. Đây được coi là một điểm nhấn mới của thủ đô khi tạo nên những con số ấn tượng như Hồ điều hoà trải cát trắng lớn nhất Việt Nam; thời gian xây dựng thần tốc chỉ 70 ngày; bãi cát trắng mịn rộng 35m như ở biển thật...
 


Bờ cát trắng tuyệt đẹp bao quanh hồ được tạo nên từ hàng trăm tấn cát từ vịnh biển Nha Trang, trải qua những công đoạn sàng sẩy, trải nhiều lớp để mang đến cảnh sắc chân thực, sống động nhất. Cùng với đó là hàng trăm gốc dừa, hoa và cây xanh được trồng dọc theo cung đường cát trắng, xen kẽ cùng những cụm cảnh quan điểm nhấn quy mô như biểu tượng xương cá voi, biểu tượng artwork, quảng trường sự kiện...Dưới lòng hồ, hơn 50 tấn cá cũng được thả xuống lòng hồ để làm phong phú sinh quyển lòng hồ và có thêm hoạt động giải trí, thư giãn cho cư dân. 
Cũng trong hai ngày ra mắt đầu tiên 25 và 26/5, hơn 6000 cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park đã được hòa mình vào không khí lễ hội mùa hè cuồng nhiệt với hàng loạt hoạt động độc đáo chỉ có tại thành phố biển hồ. Ngay giữa phố thị, lần đầu tiên cư dân được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng lãng mạn. Tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, cư dân có thể thong thả vùi chân dưới cát mịn, dạo bước ngắm hoàng hôn dưới hàng dừa tít tắp, lắc lư theo những điệu nhạc rộn rã của bữa tiệc BBQ, thả diều hay buông cần câu cá. Với nhiều khách hàng có mặt tại sự kiện, vẻ đẹp của hồ Ocean Park nằm ngoài sức tưởng tượng của họ. 

 
Đặc biệt mãn nhãn là bữa đại tiệc âm nhạc, ánh sáng trên sân khấu nổi ngay giữa mặt hồ bao la. Những màn trình diễn đỉnh cao của các ngôi sao hàng đầu showbiz đã mang đến trải nghiệm không thể quên cho hàng nghìn khách mời, tạo nên một không gian diệu kỳ như chuyến du hàng khám phá đại dương bí ẩn. Thông qua âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng hiện đại, câu chuyện về thành phố biển hồ với những câu chuyện lần đầu được tiết lộ, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 
 


Nối dài trải nghiệm, nhân thêm niềm vui
Nhằm tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt hồ, đồng thời tri ân khách hàng và cư dân, Vingroup đã quyết định “chi mạnh” để mở rộng quy mô Ngày hội thành phố biển hồ và tổ chức thành chuỗi hoạt động diễn ra vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Chương trình dự kiến kéo dài từ 1/6 đến 16/6 với những hoạt động được đổi mới liên tục để có thêm nhiều và nhiều hơn nữa cư dân được gắn kết và trải nghiệm trong mùa hè này. 
 

Với kinh phí tổ chức lớn và những nỗ lực tổ chức với nhiều ý tưởng độc đáo như thi công sân khấu nổi trên hồ để tạo hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, Vingroup đã tạo ra một cộng đồng ý nghĩa để tri ân cư dân và khách hàng. Vừa qua, dự án Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá “Dự án Phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019” tại lễ trao giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).
 

Hồ Vinhomes Ocean Park không chỉ mang ý nghĩa là “lá phổi xanh” góp phần giải nhiệt cho thủ đô, mà sẽ trở thành điểm check – in  “không thể bỏ lỡ” để trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn. 
 

Chuỗi sự kiện hoành tráng tại thành phố biển hồ cũng chính là lời chào nồng nhiệt và một sự khởi đầu may mắn mà chủ đầu tư muốn gửi đến toàn bộ cư dân. Dù chưa đến hạn nhận nhà nhưng cư dân Vinhomes Ocean Park đã được sớm trải nghiệm những tiện ích “cực phẩm” như ở resort. Sức sống mới đã tràn ngập khắp đại đô thị, một thành phố của tương lai đang dần hiện diện và chờ đón nhưng công dân thế hệ mới. 

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top