Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Đoàn Famtrip Australia “phải lòng” thành phố Nha Trang

Thứ Hai 29/05/2023 | 10:52 GMT+7

VHO-  “Nha Trang - Khánh Hòa là vùng đất có phong cảnh thiên nhiên rất đẹp, con người hiền hòa, các sản phẩm du lịch đa dạng, đặc biệt ẩm thực rất ngon. Doanh nghiệp Australia cam kết sẽ quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến người dân và du khách đất nước mình, đưa nhiều hơn du khách quốc tế đến với vùng đất xinh đẹp này…”.

 Đoàn khảo sát các sản phẩm du lịch trên vịnh Nha Trang

Đó là cảm nhận và mong muốn của các doanh nghiệp du lịch Australia khi đến Nha Trang - Khánh Hòa khảo sát du lịch trong những ngày vừa qua. Theo đó, nhằm tăng cường khôi phục thị trường khách du lịch quốc tế, từ 25.5 - 28.5, Sở Du lịch Khánh Hòa đã phối hợp với hãng hàng không Bamboo Airways, các đơn vị liên quan tổ chức đoàn Famtrip đưa các doanh nghiệp du lịch Australia đến khảo sát du lịch Khánh Hòa.

Đoàn Famtrip Australia gồm 14 doanh nghiệp đã khảo sát các sản phẩm, điểm đến của du lịch Khánh Hòa như du ngoạn biển đêm trên Vịnh Nha Trang bằng du thuyền Sealife; tham quan Tháp Bà Ponagar, danh thắng Hòn Chồng; khảo sát, trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hát Đó; Khu nghỉ dưỡng Melia Vinpearl Cam Ranh; Khu du lịch Kong Forest; Nhà hàng bia tươi Louisiane; Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang... Tại đợt khảo sát này, các doanh nghiệp Australia bày tỏ sự vui mừng khi đến Việt Nam khảo sát du lịch. Các doanh nghiệp du lịch nước bạn cho rằng, Nha Trang - Khánh Hòa là vùng đất có phong cảnh thiên nhiên rất đẹp, con người hiền hòa, các sản phẩm du lịch đa dạng. Đặc biệt ẩm thực tại Nha Trang phong phú và rất ngon. Đại diện các doanh nghiệp khẳng định, trong đợt khảo sát này, các thành viên của đoàn sẽ tìm hiểu thêm về vùng đất Nha Trang - Khánh Hòa, các điểm đến, các sản phẩm dịch vụ, kết nối các doanh nghiệp du lịch để quảng bá và xây dựng các chương trình hấp dẫn đưa du khách đến với Nha Trang - Khánh Hòa...

“Những ngày qua, chúng tôi rất vui khi được khám phá, trải nghiệm các điểm du lịch, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thưởng thức nhiều món ăn ngon của TP Nha Trang - Khánh Hòa. Mọi người trong đoàn Famtrip đều rất vui, và mong muốn sẽ đưa du khách Australia và các quốc gia khác tới đây vui chơi, tắm biển trong mùa hè này. Người Nha Trang các bạn thật thân thiện và vui tính, tới đây chúng tôi được đón tiếp chân tình, nồng ấm trong bầu không khí vui vẻ. Chuyến đi của chúng tôi đã đạt được sự thành công và hy vọng doanh nghiệp giữa 2 đất nước sẽ gắn kết lâu dài để cùng nhau phát triển”, chị Melissa Georgina Graham (đại diện đến từ Sydney) chia sẻ. Trong khi đó, anh Suza Kvackovski bày tỏ, “biển Nha Trang thật đẹp. Nơi đây bãi biển trong xanh và mát lạnh, được ngâm mình trong nước biển, phơi mình trên bãi cát trắng mênh mông thật sảng khoái và thích thú. Hải sản Nha Trang cũng rất ngon. Nếu biết về Nha Trang nhiều hơn, tôi tin rằng du khách Australia sẽ đến đây du lịch nhiều hơn”.

 Sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa gây ấn tượng với Đoàn

Giới thiệu đến doanh nghiệp Australia, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa Nguyễn Thị Lệ Thanh cho biết, Khánh Hòa từ lâu nay được mệnh danh là nơi “rừng trầm, biển yến”, một vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với tài nguyên biển đảo tuyệt đẹp… Trong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Du lịch, tỉnh Khánh Hòa đã quan tâm đến công tác quy hoạch phát triển du lịch, xây dựng các chính sách khuyến khích, hỗ trợ thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch; tăng cường đầu tư để đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch ngang tầm quốc tế, trong đó tập trung phát huy thế mạnh du lịch biển đảo bên cạnh các loại hình sản phẩm du lịch bổ trợ khác như du lịch vui chơi giải trí, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch văn hóa tâm linh, du lịch chữa bệnh - ngâm bùn khoáng nóng, du lịch trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương, du lịch mạo hiểm, du lịch golf.

Hiện nay Khánh Hòa đã có nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng biển với quy mô lớn với thương hiệu hàng đầu thế giới đưa vào hoạt động với các tập đoàn quản trị, kinh doanh khách sạn lớn, nổi tiếng như Marriott, IHG, Best Western, Melia, Six Senses, Starwood, Accor, Hyatt Regency, Odyssea…, góp phần đáng kể nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa loại hình dịch vụ, nâng cao thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và cũng là những điểm nhấn trong việc thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến địa phương. Tại buổi đón tiếp đoàn khảo sát du lịch Australia, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh đã giới tổng quan về vẻ đẹp thiên nhiên, những danh lam, thắng cảnh, lợi thế về phát triển du lịch của tỉnh Khánh Hòa đến các doanh nghiệp du lịch Australia. Ông Hoàng cũng mong muốn các thành viên của đoàn Famtrip Australia quan tâm giới thiệu, quảng bá, cung cấp thông tin về du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến các tổ chức, doanh nghiệp du lịch, các phương tiện thông tin đại chúng, cơ quan báo chí và người dân của Australia…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Hữu Hoàng cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm hỗ trợ đưa đoàn Australia đến tỉnh Khánh Hòa, kết nối để mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế của tỉnh; đồng thời mong rằng, sau chương trình này, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ xây dựng kế hoạch mở đường bay thẳng từ Australia đến Khánh Hòa và ngược lại… 

 XUÂN HƯỚNG

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top