Đà Nẵng: Giao lưu các ban nhóm nhạc miền Trung

VHO - Nhằm tăng cường chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật, thu hút du khách tại các điểm du lịch, tối 9.9, tại khu vực chợ đêm Sơn Trà, Trung tâm Văn hoá điện ảnh TP Đà Nẵng tổ chức biểu diễn giao lưu các ban, nhóm nhạc TP mở rộng năm 2023.

Với chủ đề “Chào Đà Nẵng - sắc màu Việt Nam”, chương trình hướng đến giới thiệu và quảng bá đa dạng các thể loại, tác phẩm âm nhạc trong và ngoài nước đến những người yêu âm nhạc. Tạo điều kiện để các ban, nhóm nhạc giao lưu và thể hiện tài năng âm nhạc. Qua đó giao tiếp, trình diễn và sáng tạo nghệ thuật hướng đến kết nối, trao đổi kinh nghiệm âm nhạc giữa các địa phương.

Đà Nẵng: Giao lưu các ban nhóm nhạc miền Trung - Anh 1

Chương trình âm nhạc góp phần làm phong phú chuỗi hoạt động nghệ thuật của TP Đà Nẵng

Theo tính chất mở rộng, chương trình đã thu hút ban, nhóm nhạc tại các địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế; Hội An. Tại chương trình, các ban nhóm nhạc trình diễn tới khán giả những tác phẩm Việt Nam và quốc tế được yêu thích, dưới 2 hình thức hòa tấu và đệm hát, như: Em của ngày hôm qua, Biển cạn, Hãy đến với con người Việt Nam tôi, Một vòng Việt Nam, Tuyệt vời Đà Nẵng, Casablanca, Cause I love you, Nhiệt huyết, Bang Bang Bang, Mall, She isn', Still got the blues…

Giám đốc Trung tâm Văn hoá điện ảnhthành phố Đà Nẵng  Ngô Văn Bảy cho biết, qua các sự kiện, cuộc thi âm nhạc, giới chuyên môn đã khám phá ra nhiều tài năng và có kế hoạch đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Những tài năng trẻ không chỉ góp phần làm mới nền âm nhạc của Đà Nẵng nói riêng và cả miền Trung, tạo nên diện mạo, hơi thở mới trong những chương trình giải trí mà còn mang ý nghĩa tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với điều kiện sẵn có mỗi khi thành phố tổ chức sự kiện.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc