Ca sĩ Tuấn Hưng ra mắt MV mới Gấp đôi yêu thương

VHO - Ca sĩ Tuấn Hưng vừa phát hành MV Gấp đôi yêu thương nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. MV không chỉ là câu chuyện gia đình tràn đầy hạnh phúc của nam ca sĩ qua 10 năm, mà còn hứa hẹn là một bản hit được nhiều khán giả yêu chuộng.

Ca sĩ Tuấn Hưng ra mắt MV mới Gấp đôi yêu thương - Anh 1

Ca sĩ Tuấn Hưng đã mời được bà xã xuất hiện cùng 3 người con trong MV Gấp đôi yêu thương

Gấp đôi yêu thương là ca khúc do ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh sáng tác, đã thu âm và gửi tặng ca sĩ Tuấn Hưng nghe thử. Nói về ca khúc ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Khi nhận được bản thu bài hát của ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh, tôi giật mình vì thấy ca khúc như viết về câu chuyện tình yêu của vợ chồng mình. Tôi liền sắp lịch thu âm và quay MV. Tựa bài hát ban đầu là “Gấp đôi” nhưng tôi xin phép tác giả đổi thành “Gấp đôi yêu thương” và được sự đồng ý”.

Nếu Nắm lấy tay anh của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng Tuấn Hưng khi nam ca sĩ cưới vợ được xem như một "định mệnh" thì 10 năm sau Gấp đôi yêu thương của Hà Anh với những ca từ gần gũi, đầy tình cảm khi người đàn ông nhận lỗi mong bù đắp tổn thương cho người con gái mình yêu, hứa hẹn tạo cú đột phá cho chính nam ca sĩ.

''Khi chọn bài, điều đầu tiên tôi quan tâm là phải phù hợp với con người, tâm trạng của mình thì mới hát hay được. Bao năm nay, tôi mải mê hát bằng trái tim chứ không nghĩ là hát ra có được mọi người đón nhận hay không. Tôi thấy quá may mắn vì được các nhạc sĩ đưa cho những ca khúc, có thể nói là “đo ni đóng giày cho mình” và đúng thời điểm. Cảm ơn Khắc Việt, Tú Dưa và bây giờ là Hà Anh'', Tuấn Hưng bộc bạch.

Ca sĩ Tuấn Hưng ra mắt MV mới Gấp đôi yêu thương - Anh 2

Gấp đôi yêu thương như viết về câu chuyện tình yêu của vợ chồng Tuấn Hưng

Điều đặc biệt trong MV này, nam ca sĩ đã mời được bà xã xuất hiện cùng 3 người con thật tự nhiên, đáng yêu nhất trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc. MV Gấp đôi yêu thương được chính Tuấn Hưng viết kịch bản và mời đạo diễn Quốc Khánh thực hiện.

Chia sẻ về ca khúc Gấp đôi yêu thương, ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh cho biết: “Từ khi còn nhỏ, Tuấn Hưng đã là thần tượng số 1 của tôi nên tôi gần như thuộc lòng các bài hát của nam ca sĩ, thậm chí ngấm cả cách nhả chữ, luyến láy và nhờ thế bài hát mới lần này tôi viết rất nhanh và thống nhất với ca sĩ Tuấn Hưng bản phối phù hợp. Tôi và anh Hưng cũng đã lên phương án rất kỹ cho những bản phái sinh khác bản gốc”.

MINH HÀ

Ý kiến bạn đọc