Trao giải Liên hoan Ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền TP.HCM năm 2023

VHO - Sau 3 ngày tranh tài, vòng Chung kết và trao giải Liên hoan Ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền TP.HCM năm 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 11 đội thi xuất sắc nhất Liên hoan.

Trao giải Liên hoan Ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền TP.HCM năm 2023 - Anh 1

Phần trao giải đêm chung kết

Liên hoan có chủ đề: “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu”, thu hút sự tham gia của 41 đội thi đến từ các cơ sở Đoàn, trường đại học, cao đẳng và thí sinh tự do trên địa bàn TP.HCM. Vòng thi bảng của Liên hoan đã diễn ra từ ngày 1.12 đến ngày 3.12.2023. Theo đó, BTC đã chọn ra 11 đội xuất sắc nhất để tham gia Vòng chung kết với khối quận huyện, cơ quan và khối trường học.

Trong đêm Chung kết 13.12, các đội thi đã tranh tài với những tiết mục đặc sắc, đa dạng màu sắc, thể hiện nhịp sống của thành phố và sự sống động trong từng trải nghiệm của thế hệ thanh niên. Với bố cục dàn dựng logic, sáng tạo, đội thi đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi phân cảnh thể hiện sắc nét về tinh thần lịch sử, hơi thở của thời đại trong công cuộc kháng chiến, dựng xây và phát triển đất nước cũng như TP.HCM hiện nay. Từ các bài hát đậm chất truyền thống, cách mạng đến ca khúc mang hơi thở hiện đại, sôi động đều được lồng ghép khéo léo tạo nên bức tranh thành phố dưới góc nhìn đa dạng.

Trao giải Liên hoan Ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền TP.HCM năm 2023 - Anh 2

Các đội thi đầu tư về phần nội dung lẫn hình của các tiết mục tham gia

Kết quả chung cuộc, Đoàn Thanh niên Quận 11 và Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã xuất sắc giành giải Nhất; Đoàn Thanh niên quận Bình Thạnh và Đoàn Trường Đại học Mở TP.HCM giành giải Nhì; Đoàn Thanh niên thành phố Thủ Đức và Đoàn Trường Đại học Sư phạm TP.HCM giành giải Ba. Ban Tổ chức còn trao 5 giải Khuyến khích, 5 giải dành cho các tập thể có phần trình diễn nổi bật và 1 giải phụ dành cho thành viên ban nhạc xuất sắc.

BÁ TRƯỜNG

Ý kiến bạn đọc