Đội tuyển futsal Việt Nam về nước, kết thúc hành trình tranh vé dự World Cup

THU SANG

VHO - Tối 27.4, đội tuyển futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Bangkok về Hà Nội và TP.HCM, kết thúc hành trình tại VCK futsal châu Á 2024.

Sau khi dừng bước ở vòng play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024 trước Kyrgyzstan vào chiều 26.4, lãnh đạo đội tuyển futsal Việt Nam đã tiến hành các thủ tục cần thiết để thầy trò ông Diego Giustozzi trở về Việt Nam.

Đội tuyển futsal Việt Nam về nước, kết thúc hành trình tranh vé dự World Cup - ảnh 1
Đội tuyển futsal về nước tối 27.4

Chuyến bay đưa đội tuyển futsal Việt Nam xuất phát từ Bangkok vào lúc 20h20 tối 27.4 và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 21h35. Ngay sau khi về đến TP.HCM, các thành viên ở TP.HCM và các tỉnh lân cận đã trở về nhà nghỉ ngơi. Một số thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam ở Hà Nội bay thẳng từ Bangkok về Thủ đô.

Kết thúc hành trình tại VCK futsal châu Á 2024, các cầu thủ được nghỉ ngơi một thời gian, sau đó trở lại tập trung với CLB để chuẩn bị cho giải futsal VĐQG 2024, sẽ khởi tranh trở lại vào đầu tháng sáu tới.

Trước đó, giải futsal VĐQG 2024 đã diễn ra được 3 vòng và tạm dừng để đội tuyển futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị cho sân chơi châu lục.

Tại VCK futsal châu Á 2024, đội tuỷen futsal Việt Nam kết thúc vòng bảng với 4 điểm, đứng nhì bảng A sau đội tuyển futsal Thái Lan và giành vé vào tứ kết. Ở tứ kết, đoàn quân của ông Diego Giustozzi đã thua đáng tiếc trước đội tuyển futsal Uzbekistan với tỷ số 1-2 sau khi có bàn thắng dẫn trước nên phải đá play-off để tranh suất dự World Cup futsal 2024.

Chơi rất nỗ lực, tạo nhiều cơ hội ăn bàn nhưng vận may lại nghoảnh mặt nên đội tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại với tỷ số sít sao 2-3 trước Kyrgyzstan.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc