Thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

VH- Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam đánh bại Syria, giành vé lịch sử dự vào bán kết ASIAD, nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại Asian Games và trước đó Rowing Việt Nam đã giành được chiếc HCV quý giá, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã gửi Thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam. Văn Hóa trân trọng đăng toàn văn Thư chúc mừng của Bộ trưởng.

Thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Anh 1

Thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Anh 2

Thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Anh 3

Thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Anh 4

Hà Nội, ngày 27 tháng 8 năm 2018

Thân gửi Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Asian Games 18!

Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi Đoàn Thể thao Việt Nam đã liên tiếp mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước: đội tuyển bóng đá Olympic Quốc gia lần đầu tiên có mặt tại bán kết Asian Games với chiến thắng ấn tượng trước đội tuyển Olympic Syria; nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại Asian Games. 

Và cũng không thể không nhắc đến chiếc HCV cũng vô cùng quí giá của Rowing Việt Nam giành được trước đó.

Những dấu ấn đặc biệt này là sự nỗ lực, là công sức, là sự cống hiến hết mình của từng vận động viên, huấn luyện viên và toàn Đoàn Thể thao Việt Nam cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích tuyệt vời này của Thể thao Việt Nam. Hàng triệu trái tim người hâm mộ vẫn luôn dõi theo và tự hào về các bạn, về những nỗ lực không ngừng nghỉ của những chiến binh quả cảm nơi đất khách.

Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong những ngày thi đấu sắp tới.

Nguyễn Ngọc Thiện

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

u lịch

Ý kiến bạn đọc