Trao thưởng cho thành tích của Điền kinh VN tại Asian Games 18

VH- Chiều 19.9, Lễ tuyên dương, trao thưởng cho thành tích đặc biệt xuất sắc của đội tuyển Điền kinh VN đã được tổ chức tại Tổng cục TDTT. Tại Asian Games 18 vừa qua, lần đầu tiên Điền kinh VN giành được HCV và trở thành quốc gia duy nhất tại khu vực ĐNÁ đoạt HCV tại Đại hội.

Trao thưởng cho thành tích của Điền kinh VN tại Asian Games 18 - Anh 1

Trao thưởng cho thành tích của Điền kinh VN tại Asian Games 18 - Anh 2

Với thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử, Điền kinh VN đã nhận được nhiều phần thưởng có giá trị

Ngoài ra Điền kinh còn giành được 1 HCB, 3 HCĐ, phá 3 kỷ lục quốc gia. Đánh giá cao thành tích mà Điền kinh VN đã đoạt được, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn TTVN tại Asian Games 18, ông Trần Đức Phấn cho biết: “Điền kinh VN nói riêng và TTVN nói chung đã làm nên lịch sử vào một ngày đẹp trời khi giành được đủ bộ huy chương là 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Trong đó ngoài chiếc HCV quí giá, mang lại niềm tự hào cho TTVN của VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo, chiếc HCB ở nội dung 400m rào nữ của Quách Thị Lan cũng được đánh giá rất cao. Đây cũng là kỳ Đại hội mà Điền kinh VN đoạt thêm được 2 HCĐ nữa nhờ sự nỗ lực của các VĐV”. 

Trao thưởng cho thành tích của Điền kinh VN tại Asian Games 18 - Anh 3

Niềm vui của Thu Thảo khi nhận HCV Asian Games Ảnh: Minh Chiến     

Ông Phấn cũng đánh giá cao sự đóng góp của Liên đoàn Điền kinh VN và các doanh nghiệp đã quan tâm để các HLV, VĐV Điền kinh thi đấu xuất sắc. Tại Lễ trao giải, Liên đoàn Điền kinh VN và các nhà tài trợ đã trao nhiều phần thưởng. Cụ thể: CLB G7 thưởng 200 triệu, Công ty CP đầu tư phát triển hạ tầng Hoàng Thành thưởng 100 triệu, Nhãn hàng Lining – nhà tài trrợ chính trang phục đội tuyển Điền kinh Quốc gia trong 5 năm thưởng cho thành tích xuất sắc của đội đoạt được tại Asian Games 20 triệu đồng, Công ty giải pháp sáng kiến IC và Tập đoàn Thái Bình Dương, mỗi đơn vị thưởng 50 triệu đồng, Công ty du lịch Vietravel thưởng cho chiếc HCV của Thu Thảo 200 triệu và HLV Nguyễn Mạnh Hiếu 50 triệu, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh VN Nguyễn Trung Hinh thưởng cho VĐV Thu Thảo và HLV Nguyễn Mạnh Hiếu 1.000 USD…

T.SChú thích ảnh:

Ý kiến bạn đọc