Tuyển Futsal Việt Nam bất phân thắng bại với Lebanon

VHO- Trận lượt đi vòng play-off tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Nhà thi đấu Khor Fakkan (UAE) vào khuya 23.5 giữa đội tuyển Futsal Việt Nam và tuyển Futsal Lebanon đã diễn ra căng thẳng nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cả tuyển Futsal Việt Nam và tuyển Futsal Lebanon đều thi đấu chắc chắn, an toàn, không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra bởi các chân sút hai bên.

Tuyển Futsal Việt Nam bất phân thắng bại với Lebanon - Anh 1

Tuyển Futsal Việt Nam (áo đỏ) có được chút ưu thế trước trận lượt về

HLV Phạm Minh Giang đã rất thận trọng khi bố trí tổ 1 xuất phát với 3 cái tên từng góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016 là đội trưởng Fixo Trần Văn Vũ, Ala Lê Quốc Nam và Pivo Nguyễn Minh Trí (bên cạnh thủ thành Hồ Văn Ý và Ala Châu Đoàn Phát), trong khi đó ở bên kia sân, HLV Tây Ban Nha - Ramiro Lopez Diaz cũng cho những gương mặt giàu kinh nghiệm góp mặt trong tổ 1. Sự thận trọng của hai bên khiến hiệp 1 không có nhiều điểm nhấn chú ý.

Nhưng thời gian đầu hiệp 2, tuyển Futsal Lebanon tăng tốc vào tạo được các cơ hội đáng chú ý nhưng sự xuất sắc của thủ thành Hồ Văn Ý đã giúp tuyển Futsal Việt Nam đứng vững. Nhũng phút cuối trận, các chân sút của tuyển Futsal VIệt Nam liên tiếp có những pha dứt điểm nguy hiểm từ các tình huống cố định nhưng không thành bàn.

Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0, tạm đem lại chút lợi thế nhỏ cho Việt Nam ở trận lượt về sẽ diễn ra ngày 25.5. Do Luật bàn thắng sân nhà - sân khách sẽ áp dụng để xác định đội giành chiến thắng chung cuộc (luật này sẽ không áp dụng trong trường hợp 2 đội vẫn bất phân thắng bại sau 2 lượt trận và phải thi đấu thêm hiệp phụ - bàn thắng ở hiệp phụ không tính là sân nhà hay sân khách) nên chỉ cần cầm hòa đối thủ có bàn thắng ở trận lượt về là tuyển Futsal Việt Nam sẽ giành quyền đi tiếp.

V.HẢI
 

Ý kiến bạn đọc