Ba trận đấu tại vòng 12 V.League 1 2023/2024 sử dụng công nghệ VAR

VHO - Theo thông báo của Ban tổ chức V.League 1 2023/2024, sẽ có 3 trận đấu tại vòng 12 diễn ra vào 2 ngày 2.3 và 3.3 áp dụng công nghệ VAR, đó là các trận: Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng - Thể Công Viettel và Sông Lam Nghệ An - Nam Định.

Đầu tiên là trận Thanh Hóa tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 18h00 hôm nay 2.3. Đội chủ nhà vừa đứt mạch 3 trận toàn thắng khi để thua Công an Hà Nội 1-3 tại vòng 11 sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đón tiếp đội bóng đang xếp cuối bảng là Hoàng Anh Gia Lai.

Ba trận đấu tại vòng 12 V.League 1 2023/2024 sử dụng công nghệ VAR - Anh 1

Nam Định (trái) đang có phong độ rất cao

Với đội bóng phố Núi, trong tình thế khó khăn hiện tại, mỗi điểm tích luỹ thêm đều rất quý. Bởi vậy, nếu giành được 1 điểm tại sân của đối thủ xứ Thanh cũng sẽ là kết quả rất tốt. Nhưng đấy sẽ là mục tiêu không dễ thực hiện khi Thanh Hóa đang sở hữu hàng tấn công rất đáng gờm.

Trận đấu thứ có VAR là cuộc đọ sức trên sân Lạch Tray giữa chủ nhà Hải Phòng và Thể Công Viettel lúc 19 giờ 15 tối nay 2.3. Sau chuỗi trận không tốt, Thể công Viettel hiện chỉ hơn đội cuối bảng 2 điểm và đang rất quyết tâm tìm lại chiến thắng.

Trong khi đó, dù đang xếp thứ 10, nhưng khoảng cách 4 điểm so với vị trí áp chót bảng (đá play-off) là khá chông chênh, buộc Hải Phòng phải nỗ lực hơn nữa để vươn lên. Nếu thắng, Hải Phòng sẽ gia tăng khoảng cách tới 6 điểm so với chính Thể Công Viettel. Ngược lại, nếu đội khách thắng thì sẽ lập tức san bằng cách biệt.

Ba trận đấu tại vòng 12 V.League 1 2023/2024 sử dụng công nghệ VAR - Anh 2

Lịch thi đấu vòng 12 V.League 1 2023/2024

Ở ngày 3.3 lúc 18h00, VAR sẽ được sử dụng trong màn so tài giữa đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An và các cầu thủ Nam Định trên sân Vinh. Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ về thực lực cũng như phong độ hiện tại, nhưng Sông Lam Nghệ An có lợi thế sân nhà và điểm tựa là các CĐV nhà.

Trong khi đó, Nam Định ngày càng cho thấy sự lợi hại với dàn cầu thủ rất chất lượng, cộng thêm sự gắn kết và ổn định trong lối chơi. Chiến thắng đầy kịch tính trước CLB Hà Nội ở vòng trước đã giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt càng thêm tự tin hướng tới mục tiêu vô địch. Muốn vậy, họ phải vượt qua mọi thử thách ở phía trước, trong đó có đối đầu với Sông Lam Nghệ An ngay tại sân Vinh.

VĨNH HẢI, ảnh: VPF

Ý kiến bạn đọc