Tuyển Futsal Việt Nam tăng cường độ tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại World Cup

VHO - Đội tuyển Futsal Việt Nam đang trong thời gian tập luyện tại TP.HCM để chuẩn bị cho VCK giải Futsal châu Á 2024, đồng thời là vòng loại World Cup 2024, diễn ra tại Thái Lan vào tháng 4. Toàn đội đang tăng cường độ tập luyện để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM diễn ra từ ngày 28 đến 31.3.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho giải châu Á, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ tham dự Giải Futsal quốc tế 2024, lần lượt gặp New Zealand (ngày 28.3), Ma Rốc (ngày 30.3) và Iran (ngày 31.3). Sau đó, toàn đội có thêm hai trận giao hữu nội bộ với đội tuyển Malaysia vào ngày 6 và 8.4 trước khi chốt danh sách xuống còn 14 cầu thủ tham dự cuộc đua tại đấu trường Futsal châu Á.

Tuyển Futsal Việt Nam tăng cường độ tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại World Cup - Anh 1

Tuyển Futsal Việt Nam chuẩn bị có "cử dượt" tại giải quốc tế ở TP.HCM

Để chuẩn bị cho các trận đấuy này, tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục công việc rèn giũa về chuyên môn tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TP.HCM). Theo đánh giá đội tuyển Futsal đang hoạt động hết công suất khi Ban huấn luyện đẩy cao cường độ vận động.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của vị chiếc lược gia người Argentina là tổ chức hãm thành bởi theo ông Diego Raul, muốn thắng là phải ghi được bàn. Đây cũng là vấn đề mà Đức Hòa và đồng đội cần cải thiện nhiều, nhất là khi đối đầu với các đối thủ có đẳng cấp cao.

Để giúp cho các học trò tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong các pha hãm thành, ban huấn luyện tuyển Futsal Việt Nam đã đẩy mạnh rèn giũa các pha tổ chức tấn công trong những ngày vừa qua. Ngoài ra, các tình huống cố định cũng được coi là phương án hữu hiệu để có thể mang về bàn thắng. HLV Diego Raul cũng đã chú trọng đến các bài tập đá phạt trong thời điểm này. Theo kế hoạch tập luyện, Futsal Việt Nam tập ngày hai buổi vào các thứ Hai, Tư và Sáu. Các ngày còn lại tập luyện với mật độ mỗi ngày một buổi. Về chấn thương của đội, Minh Trí và Công Viên vẫn phải đang tập luyện bên ngoài. Với tình hình hiện tại, hai cầu thủ này khó lòng tham dự giải Futsal Quốc tế sẽ diễn ra trong tuần tới.

Liên quan đến giải đấu này, các đội bóng cũng sẽ đến TP.HCM trong vài ngày tới. Theo kế hoạch, Morroco sẽ đến TP.HCM ở chuyến bay vào lúc 13h10 ngày 25.3, đội Iran sẽ đáp chuyến bay lúc 19h35 cùng này trong lúc, đội New Zealand sẽ đến vào lúc 10h00 ngày 26.3. Đây đều là những đội bóng mạnh nên hứa hẹn sẽ “cữ dợt” rất bổ ích cho tuyển Futsal Việt Nam.

BẢO ANH

 

 

Ý kiến bạn đọc