Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Hơn 500 VĐV tham gia giải chạy kết nối gia đình

Chủ Nhật 26/06/2022 | 11:30 GMT+7

VHO- Sáng 26.6 2022, hơn 500 vận động viên tham gia Giải chạy Sói Biển - Run For Health tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội) trên cung đường  xanh mát. Các VĐV tham gia theo hình thức nhóm chạy Family Ekiden 2 người, Family Ekiden 3 người và Couple Run.

Giải chạy Sói Biển – Run For Health lần đầu tiên được Công ty Cổ Phần Sói Biển Trung Thực (Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển) tổ chức với mong muốn với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự gắn kết trong gia đình đồng thời tạo nên phòng trào Ăn sạch - Sống xanh -Tập luyện lành mạnh, đem đến một sân chơi ý nghĩa cho các khách hàng và người dân Thủ đô, và hòa chung cùng không khí chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam.

Hơn 500 VĐV sẵn sàng vào cuộc đua 

Đây không phải là giải chạy chỉ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp, Sói Biển - Run For Health không đề cao thành tích mà tạo nên không gian để các thành viên thử sức bản thân, trải nghiệm đường chạy ngắn, vượt qua các thử thách trên đường chạy để về đích cùng nhau với ba nội dung chạy theo nhóm gồm Family Ekiden 2 người; Family Ekiden 3 người và Couple Run.

Rất đông các gia đình đã đăng ký chạy

Family Ekiden là nội dung có đường chạy đặc biệt dành riêng cho các gia đình có con trong độ tuổi từ 4-12 tuổi, các gia đình có thể đăng ký theo Đội gia đình 2 người hoặc 3 người để tham gia thi đấu. Đối với các cặp đôi đăng ký nội dung Couple Run, được Ban tổ chức phát “sợi dây tơ hồng” để kết nối nhau trong suốt quá trình hoàn thành quãng đường chạy 6 km.

Xuyên suốt sự kiện, các đội chơi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi cùng nhau như khởi động flashmob, ca nhạc, nắm tay nhau vượt qua những chướng ngại vật, tham gia trò chơi thử thách trên cung đường chạy, chơi trò chơi thử thách, quyên góp từ thiện... Tất cả các đội chơi sau khi về đích thành công đều nhận được huy chương và bộ quà tặng finisher từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ

Cả nhà cùng cố gắng

Đồng thời, Ban tổ chức giải chạy Sói Biển - Run For Health cũng đã tiến hành trao toàn bộ số tiền bán vé thu được từ giải chạy là 60 triệu đồng cho đại diện của Dự án Nuôi Em - Nuôi cơm trưa có thịt cho trẻ em bản cao. Số tiền này sẽ giúp nuôi cơm trưa được cho 41 em nhỏ bản cao trong suốt năm học 2022-2023, giúp các em vững tâm trên hành trình đến gần hơn với con chữ. Dự án được điều hành bởi doanh nhân Hoàng Hoa Trung – 1 trong 30 gương mặt Việt Nam dưới 30 tuổi do Forbes Việt Nam bình chọn năm 2020.

Các VĐV đăng ký nội dung Couple Run được kết nối bằng duy băng hồng suốt quá trình chạy

Q.HOA

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top