Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận tái đấu Indonesia

VHO - Chiều tối 25.3, đội tuyển Việt Nam có buổi tập kỹ chiến thuật cuối cùng làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu tại lượt trận thứ tư bảng F Vòng loại thứ Word Cup 2026 với đội tuyển Indonesia vào tối 26.3.

Buổi tập diễn ra trong không khí nghiêm túc và cường độ cao. Tuyển Việt Nam thành 2 nhóm để đá tập. Theo ghi nhận, các tuyển thủ thể hiện quyết tâm rất cao, thực hiện tốt các giáo án mà ban huấn luyện đề ra HLV Philippe Troussier chỉ đạo cực kỳ gắt, ông liên tục cắt còi để chỉ đạo và trực tiếp thị phạm từng động tác, từng đường bóng cho các học trò.

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận tái đấu Indonesia - Anh 1

HLV Philippe Troussier cố gắng giúp các học trò tạo sự chuẩn bị tốt nhất

Ông thầy người Pháp liên tiếp hò hét quát to yêu cầu các học trò phải tập trung cao nhất và tập luyện tịch cực hơn nữa. Một tin vui đến với đội tuyển khi các tuyển thủ đều khỏe mạnh và có được tinh thần, thể lực tốt nhất nhằm hướng tới trận cầu “sống còn” với Indonesia.

Sau thất bại ở lượt đi, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi rơi xuống vị trí thứ 3 bảng F với 3 điểm. “Những chiến binh sao vàng” buộc phải thắng Indonesia tại cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình để hy vọng đi tiếp. Sau trận lượt đi, HLV Philippe Troussier khẳng định ông và các cộng sự đã nhận ra được nhiều điều về đối thủ, quyết tâm hướng tới chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận tái đấu Indonesia - Anh 2

Các tuyển thủ tích cực tập luyện, quyết tâm giành kết quả tốt ở trận lượt về

Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “ Đây là trận thứ tư của chúng tôi tại vòng loại thứ hai World Cup. Chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu, đó là giành kết quả tốt nhất để đi tiếp vào vòng loại thứ ba. Ở hoàn cảnh hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội để nắm quyền chủ động, tự quyết. Chúng tôi tin vào mục tiêu của mình. Trong ba trận tới có hai trận chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế lớn. Vì vậy chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của càng đông khán giả càng tốt, từ giây đầu tiên tới giây cuối cùng. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm và nhiệm vụ của mình. Chúng tôi ý thức được phải luôn có sự chủ động. Tôi tin các cầu thủ cũng hiểu rõ điều đó”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia sẽ diễn rà vào 19h00 ngày mai 26.3 trên SVĐQG Mỹ Đình. Tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong sắc đỏ quen thuộc, đội khách Indonesia mặc trang phục màu trắng.

VĨNH HẢI, ảnh: VFF

 

Ý kiến bạn đọc